{keywords}
Hai mẹ đơn thân Ngọc Thảo (áo trắng) và Đặng Mai quyết định cùng con lên sóng truyền hình tìm “nửa kia” cho mình.

Tìm bố cho con trên sóng truyền hình

Tham gia tập 2 chương trình Ghép đôi thần tốc – Kết đôi như ý là 4 người chơi với những hoàn cảnh khác nhau.

Hai người chơi nữ được đánh giá có vẻ đẹp mặn mà là Châu Ngọc Thảo (29 tuổi) ngồi ghế màu đỏ và Đặng Thị Mai (26 tuổi) ngồi ghế màu xanh. Cả Thảo và Mai đều đã trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, họ đang là mẹ đơn thân.

Người được chương trình tạm thời ghép đôi với Ngọc Thảo là Lê Minh Thi (28 tuổi, ngồi ghế đỏ). Minh Thi đang là nhân viên phát triển khách hàng. Trong khi đó, Đặng Mai được ghép đôi với chàng trợ lý giám đốc Nguyễn Viết Thăng (31 tuổi, ngồi ghế xanh).

Nhận nhiệm vụ mai mối cho hai bà mẹ đơn thân, “ông mai, bà mối” Hứa Minh Đạt, Cát Tường không khỏi lo lắng. Cát Tường đã tinh tế hỏi dò cảm nhận của 2 chàng trai khi có cơ hội “đi một về ba”.

Tuy nhiên, cả Minh Thi và Viết Thăng đều không xem nặng việc bạn chơi từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Cả hai khẳng định, sẵn sàng chấp nhận hoàn cảnh, có trách nhiệm, tận tâm yêu thương con riêng của bạn gái.

{keywords}
Viết Thăng (áo xanh) và Minh Thi khẳng định không cảm thấy ngại khi được ghép đôi với 2 phụ nữ đã từng qua một lần đò.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ngọc Thảo xúc động, bật khóc tại trường quay. Bà mẹ trẻ tâm sự từng mất hơn 6 tháng để điều trị bệnh trầm cảm sau sinh mà không nhận được chút quan tâm từ chồng trước. Hiện tại, Thảo vẫn phải nuôi con nhỏ một mình.

Trước những chia sẻ của bạn chơi ngồi cùng màu ghế, Minh Thi cho biết, anh đồng cảm với hoàn cảnh của Ngọc Thảo. Anh không ngại quá khứ của bạn gái, chỉ cần cả hai yêu thương và tôn trọng nhau.

Cùng hoàn cảnh, Đặng Mai cũng đổ vỡ hôn nhân khi con gái vừa tròn 4 tuổi. Trong khi đó, Viết Thăng, người ngồi cùng màu ghế với Đặng Mai cũng khiến người xem xúc động khi chia sẻ cuộc hôn nhân đau buồn của mình.

Anh nói, sau khi về chung sống với nhau được 9 tháng, vợ anh không may qua đời. “Đau đớn nhất là tôi không kịp gặp mặt vợ lần cuối vì kẹt lại Nhật Bản trong một chuyến công tác. Tôi từng có một thời gian dài bị sốc tâm lý. Nhưng bây giờ, tôi đã vượt qua rồi”, Viết Thăng chia sẻ.

Con gái tìm chồng cho mẹ

{keywords}
Minh Thi chọn Đặng Mai là người sẽ cùng mình xây dựng mối quan hệ mới. Tuy nhiên, cô gái lại bấm nút chọn Viết Thăng.

Sau khi thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, cả 4 người chơi sẵn sàng tiến đến mối quan hệ nghiêm túc mới dưới sự cổ vũ của MC Cát Tường, Hứa Minh Đạt. Dưới sân khấu, người thân của 4 người chơi cũng rất ủng hộ việc họ bước tiếp trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Đặc biệt, người xem vô cùng xúc động khi bé gái tên Bảo Nhi (7 tuổi, con của người chơi Đặng Mai) tiết lộ điều ước của mình khi đến chương trình cùng mẹ. Bé gái nói: “Hôm nay, con muốn mẹ làm người yêu của người khác”.

Bé gái còn khiến khán giả bất ngờ khi liên tục đưa ra những câu hỏi hóc búa để “tìm chồng cho mẹ”. Bảo Nhi dò hỏi Viết Thăng có biết nấu ăn và sẵn sàng chở bé đi chơi hay không. Câu hỏi của bé gái khiến anh chàng bối rối tìm câu trả lời thuyết phục hai mẹ con.

Cô bé cũng đặt câu hỏi với Minh Thi việc có sẵn lòng “sắm đồ đẹp cho mẹ hay không” rồi nhiệt tình nhận người chơi này làm “ba tương lai”. Màn đối đáp thông minh của bé nhận được sự đồng cảm và nhiều lời khen của mọi người.

Khi “cửa sổ trái tim” hé mở, Đặng Mai, Ngọc Thảo không giấu nổi sự hồi hộp, lo lắng trong khi các bạn nam tỏ ra ngại ngùng, lúng túng trước vẻ ngoài xinh đẹp của 2 người phụ nữ.

{keywords}
Cùng bấm nút chọn nhau, cặp đôi Viết Thăng, Ngọc Thảo chính thức nên duyên.

Lần đầu gặp nhau, Ngọc Thảo đặt vấn đề: “Cảm nghĩ của hai anh như thế nào khi nên duyên với một bà mẹ đơn thân. Việc này đồng nghĩa các anh phải có trách nhiệm, tận tâm yêu thương con riêng của bạn gái?”.

Trước câu hỏi ẩn chứa nhiều tâm tư, cả Viết Thăng, Minh Thi đều khẳng định sẽ luôn cố gắng bù đắp cho những tổn thương mà hai mẹ con đã trải qua. 

Trước giây phút quyết định để đưa ra lựa chọn, hai chàng trai có cơ hội tiến lên nắm tay bạn gái để lắng nghe cảm xúc thật của mình. Cuối cùng, cả khán phòng hồi hộp chờ đợi nút bấm quyết định. Sau 3 tiếng đếm, cả 4 chiếc ghế đều sáng đèn, đồng nghĩa với việc mỗi người chơi đều chọn được người phù hợp với mình.

Tuy nhiên, sự lựa chọn của 4 người chơi một lần nữa khiến MC Hứa Minh Đạt, Cát Tường cùng khán giả ngỡ ngàng. Cả Ngọc Thảo, Đặng Mai đều bấm nút chọn chàng trợ lý giám đốc Viết Thăng để trao cơ hội tìm hiểu nhau, xây dựng mối quan hệ mới.

Trong khi đó, Viết Thăng lại chọn Ngọc Thảo, người trước đó được chương trình ghép đôi  cho Minh Thi. Minh Thi lại quyết định chọn Đặng Mai. Điều này đồng nghĩa với việc Viết Thăng - Ngọc Thảo nên duyên, Minh Thi và Đặng Mai sẽ lẻ bóng ra về.

Xem thêm video: Ông bán vé số từ chối nhận 70 triệu: 'Biết đủ lòng tôi an nhiên hơn'

Nguyễn Sơn

Mê chàng trai y khoa, nữ du học sinh Canada đòi ‘bắt rể’

Mê chàng trai y khoa, nữ du học sinh Canada đòi ‘bắt rể’

Lần đầu gặp nhau, nữ du học sinh Canada như trúng tiếng sét ái tình với chàng trai tốt nghiệp nghành y. Trên sóng truyền hình, cô gái công khai đòi ‘bắt rể’ dù cả hai chưa bấm chuông đồng ý hẹn hò.