- Á hậu Việt Nam 2014 lần đầu tiên tái xuất trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette sau ồn ào trên mặt báo thời gian qua.


{keywords}

Chiều tối 28/5, Á hậu Huyền My là khách mời trong show diễn thời trang tại Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi, Á hậu Việt Nam 2014 tham dự một show diễn thời trang với tư cách vedette kể từ sau ồn ào bị một cô gái tố cáo nhắn tin với facebook của người này.


{keywords}

Sự việc ầm ĩ không đáng có này đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và tâm lý của Huyền My trong suốt những ngày qua khi hàng loạt bình luận ác ý nhắm vào cô và gia đình Á hậu. Để giải quyết sự việc này, Á hậu Huyền My hạn chế xuất hiện ở các sự kiện.


{keywords}

Thay vì đi sự kiện, Huyền My dành thời gian học tiếng Anh tại nhà cũng như tham gia các khoá học năng khiếu khác để chuẩn bị cho việc dự thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 sắp diễn ra ở Việt Nam.


{keywords}

Khi xuất hiện tại sự kiện thời trang tối qua, Huyền My nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông về vụ việc ầm ĩ suốt những ngày qua. 


{keywords}

Tuy nhiên, Á hậu cho biết hiện tại cô chưa muốn phát biểu gì về sự việc này bởi gia đình cô và luật sư vẫn đang trong quá trình giải quyết. 


{keywords}

Huyền My khẳng định luật sư của cô đã vào cuộc một cách tích cực để đòi lại danh dự và uy tín cho cô.


{keywords}

Xuất hiện tại show diễn, Á hậu Huyền My diện bộ trang phục với hai tông màu đen-trắng thanh lịch và gợi cảm bởi những đường xẻ khéo léo, tinh tế.


{keywords}

Người đẹp chọn kiểu búi tóc cao để lộ bờ vai trần thon thả, kết hợp với trang sức ngọc trai sang trọng.


{keywords}

Cũng trong show diễn lần này, Huyền My còn đảm nhận vai trò vedette kết màn. Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng Huyền My vẫn trình diễn rất cuốn hút, uyển chuyển.


An An