Sau lùm xùm tình ái, "nữ thần streamer" Kiều Anh Hera quay clip xin lỗi người hâm mộ, đồng thời tỏ ý trách móc bạn trai cũ.

Xem video:

Ngày 24/2, Kiều Anh Hera chính thức livestream trên trang cá nhân nói về những lùm xùm, tố cáo qua lại giữa cô với bạn trai cũ Nguyễn Khánh Sơn (game thủ có nickname Shyn).

Thông qua đoạn phát trực tiếp dài gần 15 phút, nữ streamer vừa khóc, vừa gửi lời xin lỗi đến gia đình, những người đã ủng hộ, an ủi cô suốt mấy ngày qua.

9X cho biết bản thân không ngờ chuyện tình cảm của mình lại bị đưa lên mạng xã hội, đặc biệt do chính người cô từng yêu nhất.

{keywords}
Kiều Anh Hera cho biết cô bị bạn trai cũ đe dọa sau khi chia tay.

Kiều Anh Hera cũng chia sẻ chuyện tình cảm giữa hai người đã kết thúc từ nửa năm trước. Trong khoảng thời gian từ đó đến nay, cô thường xuyên bị đe dọa. Khi không chịu đựng nổi, 9X bỏ vào Sài Gòn sinh sống và làm việc.

"Mình cảm thấy có lỗi vì đã không xử lý dứt khoát chuyện tình cảm. Mình nghĩ chia tay là xong nhưng thực sự, nửa năm qua, mình luôn chịu đựng, bị chính người mình yêu nhất dọa dẫm", nữ streamer tâm sự.

Cô nói thêm Shyn làm thế vì quá yêu cô nhưng thực sự sốc khi người yêu cũ đặt điều, bôi xấu đến thế.

Kiều Anh thừa nhận trong chuyện tình cảm, cô có sai song không có chuyện mang thai 5 tháng. Điều này được chứng minh qua việc cô vẫn livestream, quay phim, chụp hình thường xuyên. Vì thế, 9X mong mọi người tỉnh táo hơn trước thông tin trên mạng.

Cô cũng mong nhận được sự thông cảm từ mọi người, mong họ hiểu câu chuyện đến hôm nay khủng khiếp như thế nào đối với người "làm dâu trăm họ" như cô.

"Con người ai cũng có lúc sai lầm. Mình mong những người xem livestream này, cùng là con người với nhau, đừng chỉ trích mình quá vì kể cả mình sai với người yêu cũ thì cũng không ảnh hưởng đến ai", Kiều Anh Hera nói.

{keywords}
Nữ streamer hy vọng mọi người thông cảm cho mình.

Đồng thời, nữ streamer trách móc những người nhắn tin khủng bố, bình luận chửi bới khi chưa rõ sự thật. Bản thân cô dù bị dọa dẫm, chưa bao giờ nghĩ chuyện lên mạng bêu xấu, "bóc phốt" người yêu cũ.

Ngoài ra, Kiều Anh cũng xin lỗi và tỏ ý trách móc việc Shyn nặng lời quát mắng, ghi âm khi bà của cô đến gặp gia đình game thủ nhằm giải quyết mọi chuyện êm đẹp.

Cô xin lỗi người hâm mộ và cảm ơn những ai đã tin tưởng, an ủi, mong họ thông cảm vì "trong chuyện tình yêu, dù thế nào, con gái vẫn thiệt nhất". 

Cuối cùng, nữ streamer xin lỗi những người bị lôi vào bê bối giữa cô và bạn trai cũ, ảnh hưởng đến gia đình, công việc.

Suốt gần 15 phút livestream, Kiều Anh Hera vừa khóc, vừa nói nhưng khó nhận được sự đồng tình, cảm thông từ dân mạng. Trừ một số bạn bè thân thiết bình luận an ủi, đa số người xem chỉ trích cô. 

Phần lớn dân mạng tin vào lời tố cáo Nguyễn Khánh Sơn đăng vào ngày 23/2 về việc nữ streamer nhiều lần phản bội trong 3 năm yêu nhau.

Sau những lời "kể tội" cùng đe dọa tung clip nóng của bạn trai cũ, Kiều Anh đã lên tiếng khẳng định đây là lời bịa đặt nhằm mục đích trả thù, đồng thời tố ngược Shyn sống ích kỷ, bỏ bê bạn gái vì đam mê bài bạc, từng đánh đập, dọa cô đến mức muốn tự tử.

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Nhiều cặp đôi đã có cái kết đẹp như mơ khi nắm tay nhau rời 'Bạn muốn hẹn hò'. Cùng chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp lung linh của các cặp đôi này nhé.

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù không nổi tiếng như những ngôi sao, ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những tiếp viên hàng không sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Em gái, em trai ‘tài sắc vẹn toàn’ của người nổi tiếng

Em gái, em trai ‘tài sắc vẹn toàn’ của người nổi tiếng

Em trai Sơn Tùng M-TP, em gái Trấn Thành, chị em gái Nhã Phương... được nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật, tài năng dù không hoạt động nghệ thuật.

(Theo Zing)