Người yêu phải có học thức cao

Trải qua 3 mối tình nhưng chàng nhân viên văn phòng Nguyễn Văn Thái (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa tìm được “nửa kia”. Thái quyết định tham gia chương trình Ông mai hẹn hò dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Thái được se duyên cùng cô dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hà (24 tuổi, ngụ TP.HCM). Ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trò chuyện duyên dáng, Ngọc Hà khiến nam MC cũng như khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, nữ dược sĩ lại khiến MC Quyền Linh lo ngại khi chia sẻ mình là người khó tính trong chuyện tình cảm. Cô gái cho biết, cô sẽ không mở lòng, không cho người mình không có cảm tình bất cứ cơ hội nào để tìm hiểu.

{keywords}
Trước khi tham gia Ông mai hẹn hò, Ngọc Hà chưa từng một lần yêu.

“Tôi chưa trải qua mối tình nào. Trong tình yêu, tôi hơi thiếu sự tự tin. Quan điểm của tôi là đã không có cảm tình sẽ không cho người ta cơ hội. Tôi sẽ nói luôn với người ta là đừng tìm hiểu, vì họ không phải mẫu người tôi tìm kiếm. Khi mở lòng, tôi sẽ cho người ta đi chơi, nhắn tin với tôi”, cô gái trẻ chia sẻ.

Trong khi đó, Văn Thái cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình nhưng chưa lần yêu nào “đi đến đích”. Đến lúc này, điều duy nhất anh chưa làm được là “đưa về cho cha mẹ một nàng dâu”. Tuy nhiên, khi đưa ra tiêu chí chọn người yêu, nam người chơi lại khiến MC Quyền Linh, khán giả ít nhiều bất ngờ.

Văn Thái chia sẻ, anh không quan trọng về ngoại hình của người yêu. Tuy nhiên, anh để tâm nhiều đến việc người đó phải có học thức cao. Bởi theo anh: “Người học thức cao sẽ có nhận thức, cách đối xử tốt hơn”. Tiêu chí trên khiến MC lập tức ra lời góp ý.

{keywords}
Trong khi đó, Văn Thái đã trải qua 3 mối tình.

Trái ngược với Văn Thái, cô gái Ngọc Hà cho biết, mẫu bạn trai lý tưởng của mình chỉ là người đàn ông chững chạc, có công việc ổn định, thương yêu gia đình. Cô gái cũng đòi hỏi đối phương có sự quyết đoán, không nhu nhược trong cuộc sống.

Nên duyên

Sau những phút giây chia sẻ, hai bạn trẻ được chương trình cho gặp mặt thông qua ứng dụng trò chuyện trực tuyến. Ngay khi được thấy mặt bạn gái, Văn Thái đã bị sự xinh xắn, duyên dáng của cô dược sĩ hút hồn.

Nam thanh niên khẳng định Ngọc Hà là mẫu bạn gái anh chờ đợi và tìm kiếm bấy lâu nay. Văn Thái còn nhiệt tình thể hiện tình cảm, chủ động trò chuyện, tìm hiểu về bạn chơi.

Tuy vậy, Ngọc Hà cũng khiến nam người chơi và MC Quyền Linh bất ngờ khi thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của bạn trai dù trước đó, cô gái đã hết lời khen tặng Văn Thái. “Lần đầu gặp, em thấy anh rất chững chạc, đúng mẫu người đàn ông đáng để để dựa dẫm. Anh hơi lớn tuổi xíu, với lại không có tóc”, cô gái chia sẻ.

{keywords}
Văn Thái khiến MC và người chơi bất ngờ khi đưa ra tiêu chí người yêu phải có học thức cao.

Không muốn lỡ duyên với cô dược sĩ, Văn Thái thật thà chia sẻ do người thợ cắt tóc cắt lỗi và không quên "thả thính": “Có khi do tóc anh không có người phụ nữ bên cạnh chăm nom nên rụng hết vậy đó”.

Những chia sẻ chân thành của Văn Thái nhanh chóng được Ngọc Hà đón nhận. Cả hai cởi mở hơn trong việc trò chuyện, tìm hiểu nhau. Thậm chí, đôi bạn trẻ còn cùng nhau tìm thấy những điểm chung trong tính cách, suy nghĩ.

Đặc biệt, cả Văn Thái và Ngọc Hà đều có chung quan điểm về hôn nhân khi cùng muốn “nửa kia” phải có trách nhiệm với gia đình, chung thủy. Sau cùng, cả hai dường như đã có những rung động của riêng mình.

{keywords}
Tuy nhiên, sự chân thành của anh đã được Ngọc Hà đón nhận. Cả hai đồng ý trao nhau cơ hội tìm hiểu.

Văn Thái chân thành bày tỏ hi vọng Ngọc Hà cho mình cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn. Cô dược sĩ trẻ cũng mở lời mời anh về thăm nhà ở quê khi có dịp, điều hầu như cô không bao giờ làm nếu không có cảm tình với đối phương.

Cuối cùng, cảm nhận được sự chân thành của bạn trai, cô gái chưa từng yêu đã mở lòng. Sau ít phút lắng nghe tình cảm của trái tim, Văn Thái và Ngọc Hà cùng đồng ý cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau.

Nguyễn Sơn

Quản lý quán bar 'lật kèo' hẹn hò, dù trước đó hết lời khen bạn gái

Quản lý quán bar 'lật kèo' hẹn hò, dù trước đó hết lời khen bạn gái

Dù trước đó, Thanh Tùng rất ưu ái dành nhiều lời khen cho Bảo Khánh, nhưng cuối cùng anh lại lấy lý do không phù hợp tính cách để từ chối cô nàng.