Mỹ phẩm

{keywords}
 

Ngày nay, gần như cô gái nào cũng sử dụng mỹ phẩm. 

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da với nguồn gốc xuất xứ và mức giá rất phong phú.

Những loại mỹ phẩm dễ mua và dễ sử dụng nhất là kem chống nắng, nước hoa, son môi...         

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu cho tới kiểu dáng nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn để tư vấn và giúp bạn chọn được món quà trang sức phù hợp nhất với sở thích và cá tính của bạn gái/ vợ.

Đồng hồ, điện thoại

{keywords}
 

Đây là món quà phù hợp với cả nam và nữ. Món quà này cũng có nhiều mức giá, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

Đặc biệt, đây là món đồ mà ai cũng sẽ sử dụng thường xuyên nên nó có tính hữu dụng cao. 

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, chồng hoặc người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Quần áo

Nếu là tặng bạn gái hoặc vợ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, từ váy áo cho tới những chiếc áo khoác, áo măng-tô ấm áp.

Nếu muốn tặng bạn trai hay các ông chồng, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo len, áo khoác trong thời tiết này.

Để lựa chọn được đúng món quà mà đối phương ưa thích, bạn cũng có thể đưa cô ấy/ anh ấy đi các shop quần áo và tự chọn. Nhất định món quà này sẽ làm ngày lễ tình nhân của bạn thêm ý nghĩa. 

Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

{keywords}
 

Nếu cô nàng của bạn là một người lãng mạn, luôn thích những điều bất ngờ thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích, do chính tay bạn làm. Sau bữa ăn, cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim tình yêu hoặc một thể loại yêu thích của cả hai.

Nếu không có thời gian và khả năng nấu một bữa ăn, bạn có thể đặt chỗ ở một nhà hàng có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.

Thắt lưng, ví tiền cho chàng

Thắt lưng và ví tiền là những vật dụng không thể thiếu của cánh mày râu. Hai món đồ dùng này sẽ luôn đi bên chàng dù khi đi làm hay đi chơi. Nhân ngày Valentine, hãy mua một chiếc thắt lưng hay ví tiền có màu sắc, kiểu dáng mà bạn trai/ chồng mình thích để thể hiện sự quan tâm tới đối phương.

Hoa tươi, sô-cô-la

Hoa tươi và sô-cô-la luôn là món quà không bao giờ lỗi mốt dành cho các cô gái. Nếu không thể tìm được món quà nào dành cho người bạn yêu, hãy tìm đến bộ đôi quà tặng ngọt ngào và lãng mạn này làm cứu cánh.

Đăng Dương