Hành động của anh được ghi lại bởi một người dùng TikTok, sau đó được lan truyền khắp nơi.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, người giao hàng xuất hiện trước cửa một giảng đường khi giảng viên đang giảng bài. Sau đó, anh ta hỏi tên người nhận và được giảng viên chỉ đến chỗ sinh viên.

Trong khi cô gái đặt hàng che mặt vì xấu hổ thì những sinh viên khác trong lớp bắt đầu reo hò. Người quay video còn nói thêm: “Tới tận chỗ ngồi, đánh giá 5 sao”.

Đoạn video thu về hơn 700.000 lượt xem và 66.700 lượt thích, khiến khá nhiều cư dân mạng thích thú hỏi chi tiết về vụ việc.

Đáp lại một trong số các câu hỏi, Ko - người quay clip cho biết món đồ ăn này có thể là một bất ngờ dành cho nữ sinh nhân ngày Lễ Tình nhân 14/2 - thời điểm xảy ra sự việc.

Một số cư dân mạng thì hoan nghênh vị giảng viên và người giao hàng vì khiếu hài hước của họ. Một số khác lại cho rằng đây là hành động gây phiền toái cho người khác.

Năm ngoái, ở Singapore còn có trường hợp khách hàng gọi nhân viên của một ứng dụng giao đồ ăn yêu cầu đưa con gà cưng trở lại lồng đề phòng bị mèo ăn thịt.

Người giao hàng này còn “khoe” trên mạng rằng anh ta đã hoàn thành nhiệm vụ và chú gà vẫn an toàn.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Đến giao hàng, shipper kinh ngạc trước cảnh bên trong căn hộ

Đến giao hàng, shipper kinh ngạc trước cảnh bên trong căn hộ

Dương Huy nhận được yêu cầu giao đồ ăn đến một căn hộ ở tầng 4. Đến nơi, anh gõ cửa nhưng không có ai xuất hiện. Thay vào đó, anh nghe thấy một giọng nói yếu ớt.