MC Cát Tường trong chương trình Hẹn ăn trưa tập 252 đã mai mối thành công cho chàng trai nhút nhát và cô gái “25 năm chưa từng có mảnh tình vắt vai”.

Đặng Ái Quốc (24 tuổi, Bình Định) gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài hiền lành. Anh đang sinh sống và làm nghề thiết kế website tại TP.HCM. Anh được mai mối cho cô gái Nguyễn Thị Kim Ngọc (25 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên pháp lý cho một công ty ở TP.HCM.

{keywords}
Anh chàng Ái Quốc.

Ái Quốc thừa nhận mình có điểm yếu là: rụt rè trước đám đông, bối rối và sợ khi gặp người lạ. Ngoài công việc, anh chỉ dành thời gian cho các môn thể thao, thể hình. Chàng trai thể hiện sự mất bình tĩnh, ngại ngùng khi được MC Cát Tường hỏi chuyện.

Chia sẻ tại chương trình, 9X quê Bình Định cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu thời sinh viên, họ chia tay khi ra trường. Mối tình thứ hai là sau khi ra trường, anh đi làm thêm và quen một người lớn hơn anh 3 tuổi. Lúc đó, anh chưa có công việc ổn định nên bạn gái đã đi lấy chồng. Mối tình gần đây nhất, mới quen nhưng cảm thấy không hợp nên họ không đến với nhau.

Ái Quốc thích mẫu người hiền lành, yêu thương gia đình, lễ phép, xinh đẹp và thích thể thao. Cô nàng Kim Ngọc tự chia sẻ về mình: “25 nồi bánh tét vẫn chưa có mối tình nào".

“Có 3 nguyên nhân chính khiến em ế tới giờ: Thứ nhất, em lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn. Thứ hai, em dành khá nhiều thời gian cho bản thân. Em thích đi học khiêu vũ, đi cà phê cùng bạn bè, đi du lịch… kín lịch luôn. Thứ ba, em vừa bận vừa vui thái quá nên người ta nghĩ em có người yêu rồi không tấn công”, Kim Ngọc cho biết.

Trước đây cô cảm thấy “ế” không là vấn đề gì nhưng giờ cô nàng nhận ra nên tìm người nào đó để có cuộc sống vui hơn.

Đến chương trình, Kim Ngọc mong muốn tìm người đàn ông chân thành, chín chắn, chủ động và biết yêu thương. Cô không thích đàn ông tính toán, thô lỗ.

“Em không ngại khi yêu người nhỏ tuổi hơn. Em quan trọng người đó có chín chắn, trưởng thành hay không”, cô nói khi biết Ái Quốc ít hơn mình 1 tuổi.

Khi cánh cửa ngăn cách được mở ra, chàng trai bối rối tặng cô gái bánh kem vị sô cô la. “Vị ngọt như buổi trưa nay mình gặp nhau”, anh nói. Cô gái cũng tặng anh một quyển sách.

Nhận thấy bạn gái xinh xắn, anh chàng càng mất bình tĩnh. Trong khi đó, cô gái rất chủ động trong cuộc trò chuyện giữa 2 người. Họ cùng nhau ăn trưa và tìm hiểu về đối phương. “Chắc gặp thêm 2-3 lần nữa, em mới hết run được”, Ái Quốc thừa nhận với MC Cát Tường.

Trong khi Cát Tường đang cố gắng để giúp 2 bạn trẻ tìm hiểu về nhau, cô bất ngờ phát hiện Ái Quốc rơi mắt. Nữ MC hoang mang: “Cái gì mà khóc? Sao mà khóc?”. "Em dễ xúc động. Khi xem phim em cũng hay khóc", chàng trai giải thích. Anh khẳng định, từ trước đến nay chưa bao giờ khóc trước một người phụ nữ nào. Đây là lần đầu tiên anh rơi nước mắt trước một cô gái.

Trước tình huống này, chàng trai được MC Cát Tường nhận xét là dễ thương và tình cảm.

Chị gái của anh cũng nhận xét: “Quốc rất nhút nhát, rụt rè, dễ xúc động. Như hôm nay, em ấy cũng thức cả đêm không ngủ được. Qua một số trục trặc về tình cảm, nay Quốc đã tự tin, cởi mở hơn rất nhiều”.

{keywords}
Cô nàng Kim Ngọc.

Trước khi bấm nút, cặp đôi có cơ hội nắm tay nhau để cảm nhận cảm xúc. Ái Quốc nói với bạn gái: "Gặp nhau trong thời gian ngắn, mình thấy bạn xinh đẹp, rất mạnh dạn. Những điểm yếu của mình thì bạn đều có hết. Mình mong chúng ta tạo cơ hội gặp gỡ để hiểu nhau nhiều hơn".

Kim Ngọc cũng thẳng thắn: "Mình thấy bạn rất dễ thương. Đây cũng như cái duyên và cơ hội để mình có một chuyện tình".

Kết thúc cuộc gặp, cả hai đã cùng bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò. Anh chàng Ái Quốc lại một lần nữa rớt nước mắt vì bạn gái đồng ý khiến bà mối ngạc nhiên.

“Mừng cũng khóc. Quốc ít nói nhưng là một người đàn ông dám nghĩ dám làm cũng có thể là một bờ vai vững chắc cho Ngọc dựa vào”, người dẫn chương trình Cát Tường nhận định.

Xin hẹn hò, phút cuối ông chủ xưởng gỗ lại ‘lật kèo’ khiến cô gái đẹp bất ngờ

Xin hẹn hò, phút cuối ông chủ xưởng gỗ lại ‘lật kèo’ khiến cô gái đẹp bất ngờ

Quyết định cuối cùng của người chơi Ngọc Tuy khiến nhiều khán giả bức xúc. Họ cho rằng, nam chính thiếu sự chân thật với đối phương.

Nam Phương