- Từng vướng rất nhiều thị phi, sử dụng chất cấm, tăng cân không kiểm soát thậm chí là cả nghi án gây tai nạn xe hơi trong tình trạng thiếu tỉnh táo, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang dần lấy lại hình ảnh với người hâm mộ.

{keywords}

Đã có thời, Võ Hoàng Yến được xem là đối thủ nặng ký của siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, những sự cố ngoài ý muốn khiến cô mệt mỏi đối mặt với dư luận, người thân. Chân dài từng quyết định giải nghệ để chuyển sang nghề DJ. Thế nhưng vui buồn nghề mẫu vẫn đau đáu trong lòng siêu mẫu.

{keywords}

Một buổi chiều tháng 6/2017, Hoàng Yến nhận được cuộc điện thoại mời tham gia ghế nóng Vietnam Next Top Model 2017 (VNTM). Cuộc trao đổi này đã mở ra chương mới sau một chuỗi những thị phi của cô.

{keywords}

Trả lời truyền thông về cuộc gọi "định mệnh" vào buổi chiều hôm đó, bà Trang Lê, Giám đốc đơn vị sản xuất VNTM, cho biết: Chúng tôi chọn siêu mẫu Hoàng Yến vì tố chất, chuyên môn của Yến cực tốt, đáp ứng được yêu cầu vị trí huấn luyện chuyên môn". 

{keywords}

Tự tin, giỏi chuyên môn cũng giúp người đẹp có bước walk "thần sầu" khi đội sách thị phạm cho thí sinh mùa giải Hoa hậu hoàn vũ VN 2017, nơi cô từng đăng quang á hậu 1.

{keywords}

Siêu mẫu tiếp tục nhận vị trí cố vấn cho show thực tế đầu tiên về Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cho biết, cô muốn mình được khán giả nhớ và yêu thương với nghề người mẫu hơn là danh hiệu á hậu cùng lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ để cô trở lại với hình ảnh ấn tượng.

An An