Tuổi cô ấy cũng không còn trẻ gì cho cam, 28 tuổi rồi. Tôi ngoài 30, đã đến tuổi bố mẹ giục cưới nên cũng muốn tìm vợ. Tôi không có nhiều thời gian tìm hiểu, hẹn hò bạn gái, mối quan hệ với các cô gái trẻ cũng không có, nên quẹt một ứng dụng hẹn hò. Trong vòng 1 tuần tôi làm quen với 3 cô gái, trò chuyện thấy hợp nhất với một cô nên xóa ứng dụng để chỉ tập trung tìm hiểu đúng một mình cô ấy.

Chúng tôi gặp nhau ngoài đời. Cô ấy là mẫu phụ nữ hiện đại, cũng giống như tôi, bận rộn đến nỗi không có thời gian tìm hiểu bạn trai. Ngay ngày đầu tiên đi chơi cô ấy đã rất thoải mái nắm tay tôi rồi. Cô ấy chủ động đề nghị chúng tôi thử hôn nhau xem có diễn ra "phản ứng hóa học" không. Tôi thấy cô ấy khá thú vị và cởi mở, nụ hôn với cô ấy cũng mang lại nhiều cảm xúc.

{keywords}
 

Đến lần hẹn hò thứ hai thì chúng tôi làm chuyện đó. Từ đấy trở đi, cứ buổi trưa rảnh tôi sẽ đến đón bạn gái đi ăn, và chúng tôi yêu nhau đầy ngẫu hứng, tranh thủ mọi thời gian có thể.

Đối với tôi, cô ấy là người con gái đầy sức hút, rất xinh đẹp và bí ẩn. Tôi đã ngỏ lời yêu đương chính thức, và nói tôi mong một tương lai có em, chúng tôi sẽ sống trong căn hộ chung cư mua bằng tiền tiết kiệm của tôi, có với nhau hai đứa con, cùng chăm sóc chúng và sống với nhau thật hạnh phúc.

Tôi còn muốn đưa em về giới thiệu với bố mẹ, hỏi em khi nào sẽ đưa tôi về chơi với bố mẹ em. Nhưng trái với sự nhiệt tình của tôi, em lại nói rằng đừng vội vàng quá, em muốn mọi chuyện tiến triển thật tự nhiên. "Mình cứ yêu nhau thế này không phải đang rất vui hay sao", em đã nói với tôi như vậy.

Xin cắt nghĩa giúp tôi em nói như vậy là sao? Có phải em chỉ muốn "vui vẻ" qua đường với tôi thôi, hoàn toàn không tính chuyện nghiêm túc, không muốn giới thiệu để hai bên gia đình biết về quan hệ của chúng tôi?

Tôi đang muốn lấy vợ nên ngại nhất là mất thời gian, mà thực sự thì tôi đàn ông mà, trêu hoa ghẹo bướm một chút bên ngoài chẳng mất gì, chứ em là gái, cần phải lo lắng hơn chứ, đằng này tôi lại cảm thấy như em đang muốn trêu đùa tôi, tại sao có thể như vậy được?

Theo Dân Trí

Kết cục không ngờ sau lời đề nghị một mối 'quan hệ mở' với bạn trai

Kết cục không ngờ sau lời đề nghị một mối 'quan hệ mở' với bạn trai

Tôi là một cô gái xinh đẹp, vóc dáng cao ráo hút mắt nhìn. Tôi từng du học ở Úc trước khi về Việt Nam làm việc cho một tập đoàn lớn trong nước cách đây đã vài năm.