- “Mối thù của tôi và em, tôi sẽ trả ở bên ngoài kia. Còn ở Trời sinh một cặp, tôi sẽ chỉ làm đúng với vai trò của mình thôi.” - Đàm Vĩnh Hưng nói với stylist Lê Minh Ngọc trong Trời sinh một cặp.

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai  

Đặng Thu Thảo lên tiếng về hình ảnh đi Mỹ cùng con trai bầu Hiển

Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần  

Lấy chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi ngày càng quyến rũ  

Nhã Phương 'làm lộ' kết phim 'Tuổi thanh xuân 2'?

{keywords}
Trong tập 5 của Trời sinh một cặp, stylist Lê Minh Ngọc hát liên khúc “Chia tay tình đầu - Sau tất cả” trên nền nhạc acoustic. Không có chiêu trò hay vũ đoàn hoành tráng hỗ trợ, Lê Minh Ngọc vẫn tự tin khoe giọng cùng HLV Dương Triệu Vũ. Giám khảo Thanh Hà thẳng thắn góp ý Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ nên tiết chế đoạn hát bè lại thì sẽ hoàn hảo hơn. Hoàng Bách cũng đồng tình với ý kiến này

{keywords}
Sau phần thi của Lê Minh Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Có một khoảng thời gian khá dài tôi không nhận ra chú em này. Hôm nay, giọng nói và cách cười này đã giúp tôi nhớ ra Lê Minh Ngọc là 1 trong 3 người dám tổ chức cuộc bình luận về trang phục của tôi trên mạng".

{keywords}
Stylish Lê Minh Ngọc cùng với MC Thùy Minh và nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch từng chê bai khá nặng nề dành cho Đàm Vĩnh Hưng trong talkshow Bitches In Town với những tính từ như “diêm dúa”, “show-off” (khoe của).

{keywords}
Khi Lê Minh Ngọc xác nhận tham gia Trời sinh một cặp và Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo, nhiều người đã nghi ngờ đến thái độ bằng mặt không bằng lòng của cả hai trên truyền hình vì mâu thuẫn trước đây.

{keywords}
Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ:“Tôi đang phân vân mình sẽ làm đại trượng phu hay là con người bình thường: có thù phải trả. Mối thù của tôi và em, tôi sẽ trả ở bên ngoài kia. Còn ở Trời sinh một cặp, tôi sẽ chỉ làm đúng với vai trò của mình thôi”. Anh không ngại đưa ra ý kiến: “Em là stylish, em có cái nhìn riêng của em. Có những bộ đồ đối với em là đẹp còn với tôi thì không. Em phải hiểu điều đó. Dù sao tôi cũng khẳng định em có sự cố gắng rất lớn và đã khá hơn rất nhiều. Những nốt hát tuy không phải xuất sắc nhưng ít ra nó chuẩn. Tôi có lời khen ngợi.”

Duy Bảo