- Chuẩn bị cho liveshow “Đêm tình nhân 5” diễn ra tại Hà Nội sắp tới, nam ca sĩ tiết lộ anh cảm thấy áp lực. Để khán giả yêu mến chương trình khó hơn rất nhiều việc anh đứng trên sân khấu trình diễn.

Sau 4 năm thực hiện vào tháng 9 hàng năm, năm nay series “Đêm tình nhân” sẽ được diễn ra vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Lý do là bởi người biên tập chương trình, ca sĩ Bằng Kiều, muốn được “làm một show thật công phu, hoành tráng, lãng mạn như đoá hoa hồng rực rỡ mừng chị em”.

{keywords}
"Đêm tình nhân" năm nay sẽ đặc biệt dành cho phụ nữ. 

Nam ca sĩ chia sẻ: “Mọi năm Đêm tình nhân chia đều chữ “tình” cho cả hai giới nhưng năm nay, chúng tôi muốn ưu ái hơn, dành nhiều điều ngọt ngào hơn cho phụ nữ. Anh em thực hiện show diễn chúng tôi thực sự coi đây là món quà, nên sẽ hết sức mình để “món quà” làm sao đẹp nhất, khiến người nhận lưu luyến, yêu thích nhất”.

Đêm Tình Nhân 5, không chỉ là năm show diễn hội tụ nhiều sao tham gia nhất mà ekip quyết định mời mời cặp Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh tái ngộ lần đầu tiên trên sân khấu HN. 

{keywords}
Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh sẽ tái hợp trên sân khấu “Đêm tình nhân 5”.

Một nhân tố mới bên cạnh Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh là gương mặt vừa quen vừa lạ: Thu Phương. Bản thân Thu Phương – Bằng Kiều vốn là những người bạn thân thiết và đều là những giọng ca nội lực dễ dàng kết hợp ăn ý. Bằng Kiều mời Thu Phương vì muốn khiến khán giả bất ngờ.

Dù có nhiều điểm mới nhưng Bằng Kiều vẫn luôn là linh hồn trong liveshow. Anh khẳng định dù tổ chức không ít liveshow nhưng "Đêm Tình Nhân" vẫn là chương trình anh có thể thỏa trí sáng tạo từ việc lựa chọn nghệ sĩ ,tự mình dàn dựng bài vở cho đúng mong muốn, đến việc sắp xếp ý đồ xâu chuỗi cho toàn sự kiện.

{keywords}
Bằng Kiều sẽ vẫn tiếp tục thăng hoa cùng 'tình nhân' thăng hoa trong liveshow năm nay.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Quang Dũng, Tuấn Ngọc và hai giọng ca xinh đẹp bốc lửa - Thanh Hà, Lam Anh. MC Kỳ Duyên sẽ là người dẫn dắt show diễn năm nay diễn ra vào tối 20/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Thanh Tùng

 

Bằng Kiều hội ngộ chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ

Bằng Kiều hội ngộ chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ

Bằng Kiều hội ngộ Huy MC - chồng cũ ca sĩ Thu Phương cùng các nhóm nhạc 3A, Tik Tik Tak đình đám một thời trên đất Mỹ. 

Bằng Kiều diễn hài cùng Quang Thắng, Vân Dung trong liveshow

Bằng Kiều diễn hài cùng Quang Thắng, Vân Dung trong liveshow

Để kỷ niệm 30 năm hoạt động âm nhạc, Bằng Kiều đã tổ chức liveshow 'Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên' với loạt ca khúc bất hủ vào tối 18/8.