Cùng với đó, hai đêm nhạc "Chuyện tình live concert 1" dự định diễn ra ngày 7 và 8/3/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự góp mặt của Khánh Ly - Hồng Nhung và Quang Dũng cũng được tạm hoãn.

Ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam - đơn vị tổ chức show "Modern Talking & Sandra" và "Chuyện tình live concert 1" cho biết: "Ê kíp rất tiếc vì đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng đến giờ phút này buộc phải tạm dừng tổ chức vì lý do an toàn của khán giả. Đây là tổn thất rất lớn đối với Ban tổ chức nhưng cũng là việc cần phải làm vì trách nhiệm đối với khán giả và cộng đồng”.

{keywords}
Ông Nguyễn Thùy Dương và ca sĩ Thomas Anders của Modern Talking.

Ông Chu Anh Hùng – Phó giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội - đơn vị đồng tổ chức show "Chuyện tình live concert 1" cũng đồng quan điểm khi cho rằng việc hoãn 2 đêm nhạc là cần thiết và nên làm. “Nhà hát Lớn sẽ cùng với công ty IBgroup tổ chức lại các đêm nhạc khác vào thời điểm hợp lý và rất mong các khán giả cùng chia sẻ với chúng tôi vào thời điểm khó khan này" - ông Chu Anh Hùng nói.

Cũng theo ông Nguyễn Thùy Dương và Chu Anh Hùng, sau khi công ty IB Group và lãnh đạo Nhà hát Lớn Hà Nội - hai bên đồng tổ chức chương trình họp lại thì đều thống nhất lùi lịch biểu diễn "Chuyện Tình live concert 1" sang tháng 10 cụ thể sẽ được diễn ra vào ngày 19, 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Về việc các khán giả đã mua vé chương trình "Modern Talking & Sandra" và "Chuyện tình live concert 1", ông Nguyễn Thuỳ Dương cũng cho biết công ty IB Group sẽ hoàn lại 100% tiền vé cho khán giả từ nay đến 15/02/2020. Mọi thông tin chi tiết khán giả có thể theo dõi trên fanpage của sự kiện hoặc liên hệ trực tiếp với ban tổ chức.

Virus Corona khởi phát ở Vũ Hán, Trung Quốc. Tính đến trưa 4/2, có hơn 20.636 người mắc bệnh, 427 người tử vong. Tổ chức y tế thế giới WHO tuyên bố dịch viêm phổi do virus Corona là “tình trạng y tế khẩn cấp quốc tế”. Tại Việt Nam đã có 9 người nhiễm virus Corona. Các lễ hội chào Xuân cũng như các hoạt động văn hoá giải trí đầu năm 2020 bị ảnh hưởng nặng, nhiều sự kiện bị hoãn hoặc huỷ bỏ.

Anh Phương

Rạp chiếu phim ở Trung Quốc lo phá sản vì virus corona

Rạp chiếu phim ở Trung Quốc lo phá sản vì virus corona

Các rạp chiếu phim ở Trung Quốc đang trải qua quãng thời gian ảm đạm do phải đóng cửa vì dịch bệnh viêm phổi cấp. Việc duy trì hoạt động của họ gặp nhiều khó khăn.