- Vũ đạo luống cuống cùng màn xoay vòng quá đà, Đức Phúc khiến người hâm mộ "cười bò" vì không thể nhận ra đang xem bản cover hit mới của Black Pink. 

Clip: Màn cover "Ddu-du Ddu-du" của gia đình Hoa dâm bụt

Nhắc đến gia đình "Hoa dâm bụt", ngoài khả năng ca hát thì khán giả chắc chắn sẽ không thể không nghĩ tới độ lầy lội của 3 chị em qua những đoạn clip vui nhộn.

Mới đây, bộ ba này lại một lần nữa khiến fan "cười bò" khi thể hiện khả năng vũ đạo khi cover bản hit "Ddu-du Ddu-du" của Black Pink.

Mặc dù Hòa Minzy cùng Erik đã rất cố gắng thể hiện bản cover, tuy nhiên sự tập trung của mọi người lại đổ dồn vào Đức Phúc.

Với những động tác không dứt khoát cùng màn xoay vòng liên tục, Đức Phúc khiến bản cover này tiếp tục trở thành một đoạn clip hài hước. Nhiều khán giả nhận xét: "Tôi chỉ chú ý đến Đức Phúc", "Người ta quay một vòng ổng quay tận hai vòng", "Hòa sexy, Erik chuyên nghiệp còn Phúc hơi vụng về"...

Hòa Minzy chia sẻ đã phải quay bản cover này đến 20 lần nhưng cuối cùng vẫn không thể thành công. 

Dù mới được Hòa Minzy đăng tải nhưng MV đã thu hút gần 13 nghìn lượt xem.

T.K

Gia đình Hoa dâm bụt lầy lội cover 'Đừng xin lỗi nữa' cực hay

Gia đình Hoa dâm bụt lầy lội cover 'Đừng xin lỗi nữa' cực hay

Ba chị em Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik lại một lần nữa khiến fan hâm mộ xuýt xoa khi thể hiện khả năng ca hát cực đỉnh của mình.

Đức Phúc đốn tim fan với bản cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Đức Phúc đốn tim fan với bản cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Với giọng hát nội lực cùng ca từ và giai điệu da diết của bài hát, quán quân Giọng hát Việt 2015 đã khiến nhiều người phải xúc động khi nghe bản cover "Chạm đáy nỗi đau".

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Sau clip nhảy vũ điệu "chém trái cây" của Đức Phúc và Hòa Minzy khiến fan thích thú, “chị em nhà hoa dâm bụt” - Hòa Minzy và Erik lại tiếp tục tung ra clip điệu nhảy bản hit “Bboom Bboom” của Momoland cực ấn tượng.