“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm vừa có chuyến đi phượt đáng nhớ trong đời thăm vùng đất nổi tiếng của tỉnh Sơn La trong dịp ra Bắc tham gia biểu diễn.


Đây là lần đầu giọng ca "Như một giấc mơ" đặt chân đến vùng đất thuộc tỉnh Sơn La. Diện áo thun quần jeans rách cá tính kết hợp với áo khoác bomber, nữ ca sĩ đến thăm những nơi nổi tiếng từng được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, kính mát đen cùng giày sneaker hoạ tiết nổi bật giúp cô khoe vẻ trẻ trung giữa thiên nhiên.

{keywords}
{keywords}

Ngoài việc tham quan, cô còn trổ tài nhiếp ảnh, ghi lại những cảnh đẹp mà cô đi qua để dành làm tư liệu cho những sản phẩm âm nhạc "made-by-Tâm". Được biết, "nhiếp ảnh” cũng là một trong những sở thích của Mỹ Tâm.

Trên thực tế, Mỹ Tâm từng làm fan hứng thú với bộ ảnh đẹp do mình thực hiện trong sách ảnh đính kèm album "Tâm", từng được phát hành vào năm 2013. Giám khảo của “Phiên bản hoàn hảo" cũng thường xuyên trổ tài chụp ảnh "selfie" trên trang fanpage kèm những bình luận dí dỏm.

Sau khi trở về từ chuyến “phượt” ngắn ngày này, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc và quảng cáo, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm trong chuyến đi phượt.

{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Minh Minh

Ảnh: JUNDAT