- Buổi ra mắt phim Dạ cổ hoài lang thu hút không đếm xuể sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai  

Đặng Thu Thảo lên tiếng về hình ảnh đi Mỹ cùng con trai bầu Hiển

Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần  

Lấy chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi ngày càng quyến rũ  

Nhã Phương 'làm lộ' kết phim 'Tuổi thanh xuân 2'?

Tối 22/3, đoàn làm phim Dạ cổ hoài lang đã có buổi ra mắt phim với sự quy tụ đông đủ của giới nghệ sĩ và báo chí. Ngoại trừ những thành viên chính trong ekip thì rất nhiều nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9x, Hạ Vi, Lương Mạnh Hải, Cát Phượng… đã dành thời gian đến xem phim.

Hầu như ai cũng mang đến sự nhiệt thành chúc mừng ‘anh cả’ Hoài Linh ra mắt một tác phẩm điện ảnh lớn. Đồng thời, họ cũng hồi hộp đón xem Nguyễn Quang Dũng sẽ ‘phù phép’ vở kịch kinh điển thành phim ảnh như thế nào.

{keywords}
Là sao hạng A, Mỹ Tâm luôn luôn bận rộn nhưng cô bất ngờ đến từ khá sớm. Sự xuất hiện của ‘Hoạ mi tóc nâu’ đã làm náo động một khoảng không gian sự kiện. Cô đã diện váy xanh khoe lưng trần lấp ló gợi cảm đến xem phim.

{keywords}
Mỹ Tâm tỏ rất thích thú khi biết nhân vật cháu gái ông Tư Lành trong phim mang tên cô. Do đó, nữ ca sĩ đến để ‘đòi nợ’ đàn anh Nguyễn Quang Dũng.

{keywords}
Trong khi đó, NSƯT Hoài Linh – linh hồn của bộ phim – lại mặc áo dài khăn đóng màu đen, mang dép nhựa giản dị.

{keywords}
Quá hạnh phúc khi thoả tâm nguyện phim "Dạ cổ hoài lang" ra mắt mà Hoài Linh cười rất tươi tắn, rạng rỡ, trái hẳn vẻ trầm tư trong một số lần xuất hiện trước đây.

{keywords}
Đoàn làm phim đứng trên sân khấu giao lưu cùng tất cả quan khách rồi đồng thanh hát một đoạn trong bài "Dạ cổ hoài lang".

{keywords}
Mỹ Tâm cùng Ngô Thanh Vân bất ngờ trao đổi bí mật…

{keywords}
… rồi cùng đọ sắc với Diễm My 9x bên cạnh trai đẹp Will.

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Thanh Hoàng – hai vị ‘cha đẻ’ của Dạ cổ hoài lang (phiên bản sân khấu và điện ảnh) hào hứng tạo dáng bên mô hình một cảnh điển hình trong phim.

{keywords}
Diễn viên Lương Mạnh Hải sau thành công của "Hot boy nổi loạn 2" cũng sang chúc mừng Nguyễn Quang Dũng ra mắt phim ‘bom tấn’.

{keywords}
Chí Tài, nửa mảnh linh hồn còn lại của bộ phim, xuất hiện gần gũi và thân thiện. Anh không giấu nổi sự vui mừng, còn trổ tài khoe giọng hát một đoạn khó trong bài "Dạ cổ hoài lang".

{keywords}
Là một trong những đàn em thân thiết nhất của Hoài Linh, dĩ nhiên ‘cô Cát’ không thể vắng mặt trong sự kiện trọng đại này.

{keywords}
Nam ca sĩ Will diện đồ ‘hầm hố’ dù thời tiết khá nóng bức. Cựu thành viên nhóm 365 khẳng định tài lẻ diễn xuất khi đóng vai ông Năm Triều thời niên thiếu.

{keywords}
Đóng cặp cùng Will là ‘chàng trai bánh giò’ Trọng Hiếu – vai Tư Lành năm 18 tuổi. Sau "Cho em gần anh thêm chút nữa", anh ngày càng tỏ ra là nam diễn viên trẻ sáng giá trong làng điện ảnh.

{keywords}
‘Má’ Kim Xuân mặc áo dài in hoạ tiết hoa bướm trẻ trung đến xem phim. Hơn ai hết, một diễn viên kịch kỳ cựu như bà cảm thấy rộn ràng khi tác phẩm kinh điển nhưng thu hút đông đảo sự quan tâm như vậy. Kim Xuân cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ phim Có căn nhà nằm nghe tiếng mưa sắp ra mắt vào tháng 5 tới.

{keywords}
Diễm My 9x mặc kín đáo, trang nhã mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
Minh Hằng đầy thần thái sải bước trên thảm đỏ. Nữ ca sĩ cười ngất khi bị báo giới ‘làm khó’ với đề nghị hát Dạ cổ hoài lang.

{keywords}
Dancer Lâm Vinh Hải điển trai, lẻ bóng tham dự sự kiện mà không có bạn gái Linh Chi cạnh bên.

{keywords}
‘Ông hoàng phòng vé’ Thái Hoà dành nhiều niềm tin, kỳ vọng cho bộ phim của Nguyễn Quang Dũng.

{keywords}
Hồ Trung Dũng mặc vest bảnh bao đến xem Dạ cổ hoài lang.

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh tóc rối bời, diện áo ren đen xuyên thấu táo bạo để lộ nội y đỏ thiếu tinh tế.  

Gia Bảo

Ảnh: Hoà Phạm