- Nữ chính trong MV ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ lạnh lùng xem Noo Phước Thịnh như người vô hình. Thậm chí, cả hai chỉ nói 2 câu với nhau trong ngày bấm máy đầu tiên.

H’Hen Niê: 'Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Hen vẫn là Hen thôi'

Thúy An không sợ bị gọi là 'cave hết đát' hay so sánh với My 'sói'

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Teaser Thương em là điều anh không thể ngờ:

 

{keywords}
Chiều 17/12, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi họp báo ra mắt MV ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’. Lần này, anh mạnh dạn rũ bỏ hình tượng lịch lãm, hoá thân thành đại ca giang hồ với mái tóc dài lãng tử.

 

{keywords}
Theo anh, đây là sản phẩm âm nhạc tâm huyết và đầu tư nghiêm túc nhất trong thời điểm cuối năm và vài tháng đầu năm mới. Lần này, MV ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ được thực hiện dưới dạng phim ca nhạc ngắn.

 

{keywords}
Tại sự kiện, Noo tiết lộ nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Thịnh - con trai một "đại ca" làng chài và cô bạn gái tên My. Thịnh và My yêu nhau nhưng phải tạm rời xa vì anh đi học làm phi công. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau qua những lá thư tay. Câu chuyện được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của một cô gái khác cũng yêu Thịnh, còn My không may mắc bệnh nặng.

 

{keywords}
"Sau khi quay MV, tôi đã không thể thoát vai trong vòng 1 tháng. Những cảnh tượng đó cứ ám ảnh trong đầu của tôi khiến tâm lý trở nên rất nặng nề. Bản thân tôi thời gian đó khá khó khăn về tinh thần khi vẫn phải giữ vững lịch trình làm việc", giọng ca 30 tuổi cho biết.

 

{keywords}
Ngoài ra, nhân vật trong MV cũng tên Thịnh. Những cảnh tượng cứ xuất hiện trong đầu khiến anh không dám tiếp xúc với người bên ngoài. Tuy nhiên, đến bây giờ thì anh cảm thấy khá thú vị vì chinh phục được bản thân.

 

{keywords}
Nữ chính (Nguyễn Minh Trang thủ vai) trong MV ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ là lạnh lùng xem Noo Phước Thịnh như người vô hình. Dù anh cố gắng pha trò để gây chú ý nhưng kết cuộc vẫn bị người đẹp ‘lơ toàn tập’. Thậm chí, cả hai nói 2 câu với nhau trong ngày bấm máy đầu tiên. MV sẽ chính thức được công bố ngày hôm nay 18/12 cùng lúc thực hiện showcase #TELDAKTN quảng bá diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.
{keywords}
Minh Trang được khán giả biết đến với vai Quyên thời trẻ trong 'Tình khúc bạch dương'.


Ngọc Huỳnh

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip ngắn của rapper Snoop Dogg - người nhiều lần đứng top đầu bảng xếp hạng danh giá âm nhạc thế giới.

Noo Phước Thịnh chạy show 2 miền Nam, Bắc trong 1 ngày

Noo Phước Thịnh chạy show 2 miền Nam, Bắc trong 1 ngày

Nhân dịp bước sang tuổi 30 vào ngày 18/12, Noo Phước Thịnh sẽ tung MV mới và tổ chức showcase #TELDAKTN tại 2 Hà Nội và TP.HCM trong cùng một ngày.

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm hát mừng đường đua F1 tại Việt Nam

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm hát mừng đường đua F1 tại Việt Nam

Chương trình ca nhạc chào mừng quy tụ nhiêu ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Đông Nhi... cùng màn trình diễn của DJ nổi tiếng người Đức.