{keywords}
''Mong manh em'' là ca khúc được chính Phạm Phương Thảo viết và người được trao gửi tin yêu đầu tiên thể hiện tác phẩm này là ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. Khi được Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam đề xuất thực hiện bộ phim ca nhạc, nữ ca sĩ từ chối do không sắp xếp được thời gian. Tuy nhiên, vì yêu mến giọng hát, tài năng sáng tác của Phạm Phương Thảo, đạo diễn Dương Lan Hương đã cố gắng thuyết phục.
{keywords}
Phạm Phương Thảo quyết định nhận lời VTV và lấy tên bài hát '''Mong manh em'' làm chủ đề đồng thời giới thiệu 4/7 ca khúc do chính mình sáng tác. Bộ phim ''ngốn'' 10 ngày quay của ekip, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya. Đạo diễn Dương Lan Hương rất hài lòng về Phạm Phương Thảo bởi không chỉ nghiêm túc, chuyên nghiệp, cô còn luôn biết khuất động tinh thần đoàn quay bằng những trò nghịch ngợm, vui vẻ.
{keywords}
Theo đó, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng là hai bạn diễn nam, cả ba thể hiện mối tình tay ba mơ mộng tuổi học trò và cũng đầy sóng gió khi trưởng thành. Bộ phim xoay quanh người phụ nữ có một tâm hồn mong manh đương đầu với số phận khi người cô yêu chết lúc chưa tròn đôi mươi. Đau đớn, luyến thương hình bóng một người đã khuất là bất hạnh khi sự yếu đuối đeo bám thân phận cô gái trẻ...
{keywords}

Hậu trường phim, Phạm Phương Thảo cùng Tiến Lộc và nam diễn viên Việt Tùng đã có những cảnh diễn đau thương, xót xa của một cô gái người yêu (Tiến Lộc) sớm ra đi. Trên thuyền tang phủ đầy hoa trắng, người con gái ấy vẫn mộng về người yêu và cả hai đã có những giây phút tình tứ luyến lưu bên nhau. Những cảnh tình cảm của Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc đắm đuối nhưng vô cùng đau khổ.

{keywords}
Từng ăn ý khi vào vai người yêu của nhau trong MV Chàng vinh quy, Có thương nhau thì về, đến phim ca nhạc Mong manh em, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc diễn những cảnh tình cảm tự nhiên, thoải mái. Không chỉ có những cảnh say đắm, đau khổ trên thuyền tang, những cảnh hai người thời cắp sách với tình yêu trong trẻo, hồn nhiên cũng hết sức nồng thắm, đẹp đôi.
{keywords}
Là người sống tình cảm và giàu cảm xúc, Phạm Phương Thảo đã nhập vai như một diễn viên chuyên nghiệp. ''Tôi khóc ngon lành suốt nhiều ngày quay, điều mà tôi chưa bao giờ làm được khi đóng MV. Có những phân đoạn tôi diễn khóc xong mà cả đoàn vỗ tay khiến tôi thực sự xúc động trước sự động viên tinh thần của mọi người dành cho mình”- Phạm Phương Thảo nói. ''Mong manh em'' phát sóng VTV1 ngày 28/12.

Anh Phương

Ảnh: Hòa Nguyễn

Phạm Phương Thảo: Khước từ đề nghị đàn ông rất dễ với mẹ thì không

Phạm Phương Thảo: Khước từ đề nghị đàn ông rất dễ với mẹ thì không

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bảo cô sẵn sàng khước từ đề nghị của đàn ông nhưng với mẹ thì không bởi khi người thân trông chờ thì khó đến mấy cô cũng cố thực hiện, không thể phụ lòng.