- Sau vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường thì Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh là 2 HLV tiếp theo xác nhận tham gia Giọng hát Việt nhí 2018.

"Giọng hát Việt nhí" mùa thứ 6 có sự thay đổi về số lượng HLV. Năm nay, chương trình sẽ có đến 6 HLV được chia làm 3 cặp. Sau vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ca sĩ Vũ Cát Tường thì Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là 2 HLV tiếp theo xác nhận rồi "ghế nóng" của chương trình.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là 2 HLV tiếp theo xác nhận tham gia chương trình.

Về phía Soobin Hoàng Sơn, đây là lần thứ 2 anh tham gia chương trình. Ở mùa trước, nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi sự đáng yêu và nhiệt huyết khi hướng dẫn học trò.

Bảo Anh hiện là một trong những ca sĩ thành công khi bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" và có trong tay rất nhiều ca khúc hit như: Yêu một người vô tâm, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này,...

Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vị trí HLV của chương trình. Vì vậy, rất nhiều khán giả đang tò mò về khả năng hoạt ngôn, kinh nghiệm trong nghề của vị nữ HLV này.

{keywords}
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Trái với Bảo Anh, đây là lần thứ 3 Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò HLV trong cuộc thi. Không chỉ có kinh nghiệm, Vũ Cát Tường còn là HLV được khán giả yêu mến bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và bùng nổ khi cần thiết.

Chia sẻ về việc quay trở lại chương trình, Vũ Cát Tường nói: "Hết mùa đầu tiên, Tường nói tôi sẽ không làm nữa, vì Tường gầy rộc đi trông thấy. Hết mùa tiếp theo, Tường lại nói Tường chắc chắn không làm nữa, vì... hết cái để làm rồi. Nhưng bây giờ thì vẫn nhận lời làm mùa nữa, vì có những niềm tin dành cho Tường, từ chú, các anh chị và khán giả của Tường. Vậy nên Tường sẽ là người ở lại để giữ gìn và vun trồng".

Tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng ngày 8/9 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lưu Hằng

Vợ chồng Lưu Hương Giang tái xuất The Voice Kids 2018

Vợ chồng Lưu Hương Giang tái xuất The Voice Kids 2018

The Voice Kids 2018 sẽ có sự thay đổi lớn về số lượng HLV. Trong đó vợ chồng Lưu Hương Giang là cặp HLV vừa lộ diện.

Trò cưng Vũ Cát Tường chiến thắng Giọng hát Việt nhí 2017

Trò cưng Vũ Cát Tường chiến thắng Giọng hát Việt nhí 2017

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Ngọc Ánhđến từ đội HLV Vũ Cát Tường.

Đã tìm thấy 3 gương mặt xuất sắc nhất Giọng hát Việt nhí 2017

Đã tìm thấy 3 gương mặt xuất sắc nhất Giọng hát Việt nhí 2017

Trải qua chặng đường gần 4 tháng tranh tài, ba gương mặt thí sinh nhí tài năng nhất cho ngôi vị quán quân The Voice kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức lộ diện.