- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã phải năn nhỉ nhạc sĩ Phú Quang để được hát ca khúc "Mẹ", tuy nhiên người mà anh muốn tặng ca khúc này vẫn không thể cảm nhận được.

Đàm Vĩnh Hưng là một cái cái tên được chờ đợi trong đêm nhạc "Dương cầm lạnh và Phố cũ của tôi" tối 29/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội bởi nhiều người từng nghĩ anh không phù hợp với những ca khúc của Phú Quang.

Nam ca sĩ chia sẻ đã từng phải tha thiết xin Phú Quang để được hát ca khúc "Mẹ" bởi khoảng thời gian trải qua nỗi thất vọng lớn muốn dùng bài hát này mong người thân hiểu nỗi khổ tâm dày vò mình. 

"Hưng đã cố gắng năn nỉ anh Phú Quang bằng mọi giá phải cho mình hát ca khúc này, lúc đó trong đầu Hưng nghĩ rằng sẽ dành ca khúc này để làm mềm một trái tim, nhưng nó không có hiệu quả. Dù chỉ ngay ở câu hát đầu tiên, Hưng nghĩ rằng nó sẽ khiến cho ai cũng phải ngậm ngùi, tuy nhiên người thân của Hưng vẫn không thể cảm nhận được bài hát đó" - Mr Đàm bộc bạch.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ và hát về ca khúc "Mẹ"

{keywords}
Mr. Đàm cũng lần đầu thể hiện bản "Rock buồn" bằng một phong cách hoàn toàn mới lạ

Là chủ nhân của đêm nhạc, Phú Quang cũng đã có những giây phút chia sẻ nghẹn ngào khi kể về kỉ niệm sáng tác ca khúc "Về lại miền thơ ấu". Ông đã không kìm được sự xúc động của mình và  đã rơi nước mắt khi kể câu chuyện cũ của gia đình về nỗi mất mát người thân yêu ruột thịt. 

{keywords}
 

Clip: Phú Quang rơi nước mắt khi chia sẻ về nỗi buồn mất người thân

Clip: Phú Quang ngẫu hứng với ca khúc "Bâng quơ"

Thanh Lam được nhạc sĩ Phú Quang sự lựa chọn để khép lại đêm nhạc. Và cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam đầy tâm sự, khoắc khoải có lúc như ngọn lửa đầy mạnh mẽ khi thể hiện các ca khúc: Đâu phải bởi mùa Thu, Giọt nước mắt đầu tiên, Em ơi Hà Nội phố.

{keywords}
 

Clip: Thanh Lam với "Đâu phải bởi mùa thu"

Trong đêm nhạc Phú Quang còn có sự xuất hiện của các giọng ca Minh Chuyên, Khánh Linh, Tấn Minh và Trọng Tấn. 6 giọng hát là 6 sắc màu âm nhạc hòa vào các tác phẩm của Phú Quang tạo nên những màu sắc riêng biệt ấn tượng khác nhau.

Bài, clip: Thanh Tùng

Photo: Hoà Nguyễn

Phú Quang lại kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng

Phú Quang lại kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng

Sau nhiều năm không mời Đàm Vĩnh Hưng hát, Phú Quang đã quyết định kết hợp trở lại với ca sĩ này trong hai đêm nhạc vào cuối tháng 3 tới.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tình trạng của mẹ ruột sau biến cố nợ nần

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tình trạng của mẹ ruột sau biến cố nợ nần

"Sau rất nhiều chuyện, mẹ tôi hứa sẽ ngoan hơn và đến thời điểm hiện tại, theo những gì tôi quan sát thì bà vẫn giữ được lời hứa của mình". Đàm Vĩnh Hưng.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt của con trai

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt của con trai

Theo tiết lộ mới nhất từ quản lý truyền thông cũ, Mr Đàm từng nhiều lần bị xã hội đen bao vây xiết nợ. Anh cũng phải đau đớn chứng kiến cảnh mẹ ruột thuê người đến phá két sắt lấy tiền khi đang lưu diễn ở Mỹ.

Minh Chuyên: Tôi mặc sexy, Phú Quang mắng thẳng mặt

Minh Chuyên: Tôi mặc sexy, Phú Quang mắng thẳng mặt

Ca sĩ Minh Chuyên bảo nhạc sĩ Phú Quang không chỉ là người kỹ tính trong âm nhạc mà ngay cả việc cô ăn mặc nếu quá hở hang, sexy ông cũng không ngại mắng thẳng vào mặt.

Phú Quang: Thanh Lam hát hay nhất Việt Nam!

Phú Quang: Thanh Lam hát hay nhất Việt Nam!

"Khi Thanh Lam biết kiềm chế thì đây là giọng hát hay nhất Việt Nam" - nhạc sĩ Phú Quang thẳng thắn chia sẻ.