- Nam ca sĩ chia sẻ, từ khi bắt tay vào làm liveshow “Tùng Dương hát bộ tứ sông Hồng" là đêm nào anh cũng mơ về Nguyễn Cường, Trần Tiến, Dương Thụ và Phó Đức Phương.

Đánh dấu cột mốc đẹp: Live concert thứ 10 trong sự nghiệp, Tùng Dương đã hiện thực hóa được giấc mơ từ lâu theo đuổi của anh và chắc không chỉ của riêng anh, bằng một concept đẹp: Tổ chức một đêm nhạc quy tụ những tác phẩm âm nhạc thành công nhất của 4 nhạc sĩ vốn trước nay vẫn được công chúng và giới nghề yêu mến gọi là “Bộ tứ sông Hồng”, gồm: Dương Thụ - Trần Tiến – Phó Đức Phương – Nguyễn Cường. 

{keywords}
Tùng Dương và bộ tứ sông Hồng: Dương Thụ - Trần Tiến – Phó Đức Phương – Nguyễn Cường.

Bằng nhạc cảm tinh tế, bằng khả năng xử lý thông minh, giọng hát giàu nội lực cùng phong cách nghệ thuật đa dạng, độc đáo; kết hợp thăng hoa cùng các khách mời đặc biệt, nam ca sĩ 8X đang tràn đầy tin tưởng mình sẽ có được một màn “đối thoại thế hệ” đầy thú vị, bằng một hứng cảm mới, giọng điệu mới và một tâm thế mới.

Tùng Dương chia sẻ: “Hình ảnh các chú ám ảnh tôi khủng khiếp. Trong 10 năm làm nghệ thuật, chưa bao giờ tôi thấy phấn khích như bây giờ đến nối đêm nào tôi cũng mơ về cả 4 người. Với 4 cá tính âm nhạc riêng biệt và 4 màu sắc khác nhau, tôi hy vọng mình sẽ có được 4 màn “phân thân” hết sức thú vị, vừa nồng nhiệt, hào sảng, lại vừa tĩnh tại, mênh mang... mà trước nay tôi chưa từng có dịp được trải mình trong cùng một đêm nhạc".

{keywords}
Tùng Dương cho biết, anh sẽ thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng của 4 nhạc sĩ theo cách cảm nhận của riêng mình với tinh thần mới mẻ và hiện đại để hy vọng có thể chạm tới miền sâu thẳm ẩn chứa mà tác giả gửi gắm trong tác phẩm.
{keywords}
 

Một điều đặc biệt nữa trong liveshow lần này, đó chính là Tùng Dương sẽ là người tự lên kịch bản với ý tưởng tái hiện câu chuyện cuộc đời của những “tráng sĩ sông Hồng”, từ điểm khởi hành tới những thành công trên con đường nghệ thuật. Anh và ekip thực hiện hy vọng sẽ đưa tới một đêm nhạc giàu màu sắc, vừa giúp nam ca sĩ có thêm một mốc son trong sự nghiệp, vừa thay anh nói lời tri ân nồng ấm với khán giả cùng 4 người Thầy đặc biệt của mình. Liveshow hoành tráng này cũng sẽ có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt đó là Bằng Kiều và Trần Thu Hà. 

{keywords}
Diva Hà Trần và nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ là những khách mời đặc biệt trong liveshow lần này

 

Tùng Dương song ca cùng Bằng Kiều trong ca khúc "Rồi mai tôi đưa em"

Liveshow “Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng” sẽ diễn ra vào tối 5-6/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Thanh Tùng

Tùng Dương, Uyên Linh nói gì về những phát ngôn gây sốc

Tùng Dương, Uyên Linh nói gì về những phát ngôn gây sốc

"Khi nhà báo dám hỏi thì cũng phải dám lắng nghe lời nghệ sĩ. Quang trọng quan điểm đó có ảnh hưởng gì ghê gớm lắm không. Nếu cái gì cũng kín kẽ thì tôi thấy cuộc sống nhàm chán" - Uyên Linh nói.

Tùng Dương khóc, đổ gục với Trời và Đất

Tùng Dương khóc, đổ gục với Trời và Đất

Thăng hoa và cạn kiệt cho ca khúc "Trời và Đất", Tùng Dương đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc và gần như đổ gục cả cơ thể mình xuống sàn sân khấu trong liveshow diễn ra tối 23/9 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Tùng Dương ‘bật mí’ về gia đình

Tùng Dương ‘bật mí’ về gia đình

Một người vợ luôn là hậu thuẫn vững chắc trong công việc và gia đình, một bé Voi “như một đặc ân mà ông trời ban tặng”, một người con riêng của vợ luôn tự hào về mình… là gia đình tròn đầy mà Tùng Dương hạnh phúc nhắc đến.

Tùng Dương xin lỗi vì không tham gia Điều còn mãi 2017

Tùng Dương xin lỗi vì không tham gia Điều còn mãi 2017

Vì bận kế hoạch riêng, ca sĩ Tùng Dương đã không thể tham gia được chương trình Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2017. Anh gửi lời xin lỗi vì sự vắng mặt này. 

Bùng nổ tranh cãi quanh phát ngôn về Bolero của Tùng Dương

Bùng nổ tranh cãi quanh phát ngôn về Bolero của Tùng Dương

"Các vị cứ hô hào hát nhạc sang mới là đẳng cấp, còn chúng tôi là dòng nhạc ướt át, quê mùa. Nhưng thử nhìn vào thực tế khán giả xem họ phản ứng thế nào?"