- Hoa Trần cho biết ông xã - ca sĩ Việt Hoàn rất ủng hộ cô dấn thân vào nghệ thuật thậm chí việc Hoa Trần đóng cảnh tình cảm với hotboy kém 15 tuổi cũng được Việt Hoàn cổ vũ và ủng hộ.

Sau thành công của bản cover "Bỉ Ngạn Đỏ" với hình ảnh cổ trang ma mị, quyến rũ, ngày 28/8/2018, ca sĩ Hoa Trần phát hành MV vẫn với cảm hứng cổ trang ''Tìm nhau ngàn năm''.

"Tìm nhau ngàn năm" được Hoa Trần lựa chọn làm MV mở đầu cho album "Tiền duyên kiếp" với câu chuyện về mối tình đẹp giữa đôi trai tài - gái sắc Thanh Phong và Lam Thương.

Bên nhau từ thuở thơ ấu, cùng lớn lên, cùng sát cánh, hình ảnh về một cô bé mạnh mẽ và một cậu bé nhút nhát khắc họa trong MV là những chi tiết rất đáng yêu và chân thực. Cặp ''diễn viên nhí'' Khánh Châu và Quang Anh đã đảm nhiệm tốt vai diễn.

MV "Tìm nhau ngàn năm" của Hoa Trần.

Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong MV là Nam Giang- chàng hotboy xứ Nghệ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ giọng hát dân gian ngọt ngào và rất điển trai. Hiện Nam Giang đang học ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ, yêu thương.

Hoa Trần cho biết ông xã - ca sĩ Việt Hoàn rất ủng hộ cô dấn thân vào nghệ thuật thậm chí việc Hoa Trần đóng cảnh tình cảm với hotboy kém 15 tuổi cũng được Việt Hoàn cổ vũ và ủng hộ.

Tuy nhiên, điều khó khăn nhất và thử thách nhất trong quá trình hợp tác thực hiện MV giữa hai chị em chính là chênh lệch về tuổi. Giang Nam kém Hoa Trần 15 tuổi, độ chênh lệch quá lớn, nhưng bà mẹ 3 con vẫn được đánh giá là "xứng lứa vừa đôi" với Giang Nam.

{keywords}
Hoa Trần, vợ Việt Hoàn, tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi trong MV mới

"Giang còn trẻ, lại rất đáng yêu và hài hước, Hoa Trần coi như em trai vậy. Đóng chung MV, lại còn diễn vai yêu nhau, mỗi lần thực hiện các cảnh quay tình tứ là cả ekip phải tập trung cao độ và nghiêm túc, vì nếu không 2 đứa cứ nhìn nhau cười sặc sụa".

Đặc biệt, trong MV này, Hoa Trần cũng đưa hai cô con gái và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện trong MV "Tìm nhau ngàn năm". Các bạn nhỏ diễn xuất trong những cảnh đám trẻ nô đùa, và… bắt nạt nhau. Đây là lần đầu tiên Hoa Trần mạnh dạn đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.

{keywords}
Hai con gái và con trai nuôi của Hoa Trần xuất hiện trong MV.

"3 đứa hào hứng lắm, luyện tập mỗi ngày cho vai diễn. Tôi cũng muốn để các con có thêm cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, được tham gia và thể hiện năng khiếu của chính mình! Cô con gái thứ hai của Hoa Trần về vẫn phụng phịu với mẹ vì sao con diễn đi diễn lại mấy chục lần hay ơi là hay mà lên tivi được có vài giây làm cả nhà cười ngất" - Hoa Trần kể.

Anh Phương

Vợ Việt Hoàn khốn khổ với cảnh ngã nước lúc nửa đêm

Vợ Việt Hoàn khốn khổ với cảnh ngã nước lúc nửa đêm

Để có được cảnh quay ấn tượng cho MV mới, Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn đã phải đối diện với cảnh quay ngã nước lúc nửa đêm khá nguy hiểm và hậu quả là bị nhiễm lạnh nặng.