- Nghệ sĩ Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn -khi hóa thân vai chị Cúc đã gặp tai nạn trường quay, bị bỏng nhẹ trên tay và lưng nhưng may mắn vết thương không nghiêm trọng.

Sau 12 năm “thai nghén”, MV ‘Cúc ơi’ của NSƯT Tố Nga may mắn kịp ra mắt đúng dịp 50 năm chiến thắng Ngã Ba Đồng Lộc và 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. 

Chiều 19/7, NSƯT Tố Nga tổ chức họp báo chính thức phát hành MV ‘Cúc ơi’. Bài hát là tác phẩm của nhạc sĩ Hăng Ry, được phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của tác giả Yến Thanh, khắc họa câu chuyện buồn của nữ liệt sĩ Hồ Thị Cúc – 1 trong 10 nữ thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã Ba Đồng Lộc năm 1968. 

MV 'Cúc ơi' của NSƯT Tố Nga

NSƯT Tố Nga chia sẻ câu chuyện bị ám ảnh về 10 cô gái Đồng Lộc và đặc biệt là hình tượng nữ liệt sĩ Hồ Thị Cúc từ nhiều năm trước. Chị ấp ủ thể hiện ca khúc ‘Cúc ơi’ như lời tri ân gửi tới các nữ anh hùng đã khuất.

Trải qua 12 năm “thai nghén”, ‘Cúc ơi’ với bản phối mới và MV dài 10 phút vừa kịp ra mắt đúng dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Ngã Ba Đồng Lộc 24/7 và 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, ghi dấu dự án tốn kém nhất trong 25 năm ca hát của nữ nghệ sĩ.

{keywords}
NSƯT Tố Nga cùng các diễn viên trên trường quay MV 'Cúc ơi'

MV ‘Cúc ơi’ được dàn dựng như một cuốn phim ngắn, tái hiện cuộc sống, vẻ đẹp thanh xuân của tiểu đội thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc cùng sự hy sinh cao cả của các chị. Từ hình ảnh và âm nhạc của MV đều là sự gửi gắm tâm tư xúc động của NSƯT Tố Nga.

Ekip sản xuất đã bấm máy liên tục tại Hà Tĩnh - quê hương liệt sĩ Hồ Thị Cúc trong suốt bốn ngày, dưới thời tiết mưa nắng khắc nghiệt của dải đất miền Trung. Đại cảnh nổ bom là cảnh phim được đầu tư công phu nhất với kỹ thuật cháy nổ phim ảnh, đòi hỏi sự phối hợp và nỗ lực rất lớn của toàn bộ thành viên đoàn phim.

Tại đây, nghệ sĩ Hoa Trần (vợ ca sĩ Việt Hoàn) - người thủ vai chị Cúc và một diễn viên quần chúng đã gặp tai nạn trường quay, bị bỏng nhẹ trên tay và lưng, may mắn vết thương không nghiêm trọng.

Phong Kiều

Hoàng Bách: 'Nhớ mãi ánh mắt thiếu thiện cảm của bố vợ lần đầu gặp'

Hoàng Bách: 'Nhớ mãi ánh mắt thiếu thiện cảm của bố vợ lần đầu gặp'

Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M từng không nhận được thiện cảm từ bố vợ. Khi có con gái, anh mới hiểu được điều này.

Giọng ca nữ mặc bốc lửa gây tranh cãi trong đêm bế mạc World Cup 2018

Giọng ca nữ mặc bốc lửa gây tranh cãi trong đêm bế mạc World Cup 2018

Trước khi sự xuất hiện của Era Istrefi gây tranh cãi trong lễ bế mạc World Cup, trận chung kết giữa Pháp và Croatia cũng bị gây rối bởi bốn thành viên trong một nhóm nhạc ở Nga. 

Làn sóng xanh 'thay máu' sau 20 năm tổ chức

Làn sóng xanh 'thay máu' sau 20 năm tổ chức

BTC Làn Sóng Xanh công bố phiên bản Next Step hoàn toàn mới mẻ sau chặn đường 20 năm tổ chức giải thưởng âm nhạc này.

Nguyên Khang, Sơn Tùng khuấy động đêm nhạc mừng chung kết World Cup

Nguyên Khang, Sơn Tùng khuấy động đêm nhạc mừng chung kết World Cup

Dàn nghệ sĩ Việt Nam cùng hòa chung sức nóng sân cỏ thế giới trong đêm nhạc sôi động kết hợp theo dõi trận chung kết World Cup tối 15/7. 

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'phải lòng' Lam Trường trên truyền hình

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'phải lòng' Lam Trường trên truyền hình

Trong tập 9 The Voice, vì quá phấn khích trước hành động "anh Hai" bấm cứu thí sinh đội mình, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại chia sẻ trót “phải lòng” nam ca sĩ đàn anh.