Danh hài người Anh nổi đình đám tái xuất màn ảnh lần 3 trong vai điệp viên siêu đểnh đoảng Johnny English với những tình huống hài tăng cấp khiến khán giả không nhịn được cười.

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Vua hài Rowan Atkinson quen thuộc với hàng triệu khán giả trên toàn thế giới qua hình tượng Mr Bean trong series phim cùng tên nổi đình đám hàng chục năm qua. Chưa dừng lại ở Mr Bean, Rowan Atkinson tiếp tục ghi dấu ấn qua hình tượng điệp viên đểnh đoảng Johnny English trong loạt phim điện ảnh cùng tên ăn khách không kém.

7 năm kể từ phần 2 công chiếu, danh hài sinh năm 1955 trở lại màn ảnh với "Johnny English Strikes Again" (Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ), công chiếu toàn cầu từ 21/9. Vẫn lối diễn duyên dáng và thông minh, Rowan Atkinson tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả suốt 140 phút cùng những tình huống vô cùng hài hước. 

 {keywords}

Được mệnh danh như linh hồn của loạt series phim, Rowan Atkinson chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Trong lần tái xuất này, nhân vật điệp viên Johnny English được xây dựng với tính cách và hành động hài hước lầy lội đến mức không thể tưởng tượng được. Ngay cả trong những pha hành động gay cấn nhất, khán giả vẫn phải bật cười vì sự ngô nghê của cựu điệp viên lạc hậu với kỹ năng ít ỏi nhưng lại rất khôn khéo.

Phong cách diễn hài đặc trưng chẳng thể lẫn vào đâu của Rowan Atkinson luôn thu hút mọi sự chú ý của công chúng về chính bản thân ông, nổi bật lên trên so với các nam diễn viên khác cùng thời. Không nói một lời nào, tập trung vào hình thể và biểu cảm gương mặt, hài kịch của Rowan trở thành một bản thể độc đáo.

{keywords}

Với kinh nghiệm và khả năng diễn hài thiên phú của mình, tất cả những phân cảnh hài hước do Rowan Atkinson thể hiện trong vai chàng điệp viên ngốc nghếch Johnny English như khi vô tình bị dính chiếc ô dùng để trang trí ly nước vào lỗ mũi khi đang “tán gái”, hay “quẩy quá đà” khi uống nhầm thuốc siêu tăng lực đều vô cùng duyên dáng, khiến tiếng cười trong "Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ" bật ra rất tự nhiên và không chút gượng ép.

Ở tuổi 63, phong độ của Rowan Atkinson không hề bị giảm sút. Chỉ với gương mặt biểu cảm và hình thể của mình, ông đã có thể khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải phì cười với những tình huống hài dí dỏm. 

{keywords}
Rowan Atkinson và Bond girl Olga Kurylenko có sự kết hợp thú vị trong tập phim này. 

Ra mắt giới mộ điệu cách đây 15 năm và trải qua 2 phần phim, điệp viên bất đắc dĩ Johnny English đã trải qua không ít những nhiệm vụ cũng như những cuộc hành trình đầy nguy hiểm và kịch tính. Ở lần tái xuất này, vốn đã mai danh ẩn tích khỏi giới giang hồ đã lâu, lại là một người lạc hậu về công nghệ, Johnny English thực sự đã gặp phải hành trình giải cứu thế giới cam go nhất mà ông từng trải qua.

Khi nhận được tin hệ thống an ninh của Cơ quan tình báo MI7 đã bị xâm nhập khiến tên tuổi của tất cả các mật vụ đều bị công khai và nước Anh đứng trước một khoản tiền chuộc khổng lồ, là cựu mật vụ duy nhất “chưa chết hoặc sắp chết”, Johnny English một lần nữa trở thành hy vọng cuối cùng của xứ sở sương mù. Tạm gác công việc của một giáo viên sang một bên, Johnny sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ quan trọng này. Nhưng mọi thứ đã thay đổi rất nhiều so với những ngày ông còn chiến đấu trên chiến trường.

Phim đang công chiếu tại các rạp. 

MyA

Khán giả yêu cầu dừng phát sóng phim có cảnh nhạy cảm

Khán giả yêu cầu dừng phát sóng phim có cảnh nhạy cảm

Đoàn phim “Hide And Seek” vừa chính thức lên tiếng sau những tranh cãi xung quanh việc phát sóng cảnh phim nhạy cảm trong tập 8.

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Thanh Hương - diễn viên thủ vai Lan 'cave' trong bộ phim về đề tài gái mại dâm đang gây sốt tiết lộ về bộ phim cũng như những cám dỗ trong nghề diễn.