- Biên kịch phim Ngày ấy mình đã yêu mới đây đã hé lộ đầy đủ đoạn chửi của Sol (Bảo Thanh) khi bắt gặp cảnh Mr. Cần Trô bị người yêu bắt nạt.

Trong tập 18 của phim Ngày ấy mình đã yêu, Mr. Cần Trô (Xuân Nghị) bất ngờ trở lại nhưng thảm hại muôn phần.

Anh bị cô người yêu răng hô chỉ trích thậm tệ và đòi chia tay vì anh quá nghèo. Tình cờ chứng kiến cảnh đó, Sol không kiềm chế được, chạy tới dạy cho cô gái kia một bài học.

Clip trích đoạn Sol chửi người yêu của Mr. Cần Trô

Trong phim, đoạn phim này được làm chậm (slow-motion), bỏ thoại và lồng nhạc. Vẻ mặt ngỡ ngàng của Mr. Cần Trô, Long (bạn trai của Sol) và Đô (Chí Thiện) khiến khán giả tò mò Sol đã nói gì với bạn gái tệ bạc của Mr. Cần Trô.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, biên kịch Nguyễn Thu Thủy đã đăng tải nguyên văn đoạn thoại "chửi như hát hay" của nhân vật Sol trên Facebook. Chị viết:

"Giang hồ inbox hỏi em Sol chém như chém chả cái gì với Em Gái Hô, nên mình post lại. Bạn Sol không chửi thì thôi nhé, bạn chửi là 500 chữ liền tù tì không trùng không lặp.

Sol: Cô em làm xấu mặt hình tượng phụ nữ quá, nên chị đây phải chấn chỉnh lại. Đã lăng nhăng còn lớn tiếng là không được. Đã lớn tiếng mà lại còn động tay động chân thì là cái thứ không biết điều. Mà không biết điều với ai chứ không biết điều với “huynh đệ” của chị (vỗ vỗ vai Đức) thì chị không bỏ qua đâu…

{keywords}
Vai Sol của Bảo Thanh cá tính và quái tính.

Long nhìn Sol đầy kinh ngạc. Trong khi Đức Cần Trô thừ người ra. Đô, đờ ra nhìn Sol, đột nhiên cảm giác tim đập thình thịch. Anh vội giơ tay lên ngực.

Cô gái: Không bỏ qua thì làm sao? Làm gì được nhau nào. Cái loại làm đàn ông chạy mất dép như chị thì có tư cách dạy dỗ ai?

Sol (trỏ xuống giày): Nhìn thấy không? Dép chị còn nguyên nhé. Nhưng em ăn nói không cẩn thận có khi dép của chị tự tìm đường vả lên cái mặt em đấy.

Long, Đức tròn xoe nhìn Sol mặt rất “gấu” đe dọa cô kia.

Đô, tim càng đập mạnh hơn, mặt đầy say mê hơn.

Sol: Chị đây có thể làm đàn ông sợ thật, nhưng chị ngay thật với tình cảm của mình. Tình cảm của chị không tỷ lệ với độ dày mỏng với ví tiền người khác.

Cô gái: Chị… Chị…

Sol (phẩy tay): Muốn nói thì nói, muốn đi thì phắn đi. Nhưng mà chị dặn này, ngay cả bản chất có lưu manh hám tiền thật, thì cũng đừng khắc từng chữ lên mặt thế. Đàn ông có phải ai cũng mù chữ đâu!

Long (phì cười)

Đô (gật gù như like kịch liệt)".

Các tập tiếp theo của Ngày ấy mình đã yêu tiếp tục phát sóng trên VTV3 lúc 20h30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Phong Kiều

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Bị yêu cầu diễn hài ở sân vận động, Mr.Cần Trô lúng túng đưa ra đủ lý do...  

Mr. Cần Trô sốc vì cười bị phạt khi tham gia 'Sao nhập ngũ'

Mr. Cần Trô sốc vì cười bị phạt khi tham gia 'Sao nhập ngũ'

Bảy ngày trong quân ngũ là trải nghiệm đáng giá đối với "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị. Nhiều bí mật thú vị sau ống kính được anh hé lộ với VietNamNet. 

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

'Mr. Cần Trô' Xuân Nghị đang gây sốt với vai anh chàng CSGT trong 'Ngày ấy mình đã yêu' từng bị vu oan lấy trộm 5.000 USD của một thầy giáo nước ngoài.