Sau khi chính thức công chiếu tại Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã tiếp tục mang 'đứa con tinh thần' Hai Phượng của mình sang Mỹ.

{keywords}
Ngô Thanh Vân mặc áo bà ba, đội nón lá bên cạnh các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết trong buổi công chiếu tại Mỹ.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là một trong những khách mời đặc biệt cũng tham gia buổi ra mắt/ Anh từng thực hiện bộ phim Kong: Skull Island tại Việt Nam và có mối quan hệ khá thân thiết với Ngô Thanh Vân. 

Mới đây, vị đạo diễn này khiến dân tình tiếp tục xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân với dòng chú thích vô cùng tình cảm dành cho cô. Anh thậm chí còn dùng tiếng Việt với câu nói 'Anh yêu em' để dành tặng người đẹp. 

"Anh yêu em, Ngô Thanh Vân. Em thực sự là một ngọn đèn hải đăng truyền cảm hứng và tài năng cho nền điện ảnh Việt Nam và đất nước của mình. Cảm ơn", đạo diễn Kong viết trên trang cá nhân. 

{keywords}
Đạo diễn Kong dành nhiều tình cảm cho Ngô Thanh Vân trong bức ảnh đăng tải.

Đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân từng có tin đồn nảy sinh tình cảm với nhau trong khoảng thời gian anh sang Việt Nam. Vogt-Roberts từng thường xuyên đăng ảnh chụp với Ngô Thanh Vân lên Instagram cùng những câu nói hết sức tình cảm. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp có những cử chỉ và hành động thân mật. Tuy nhiên, Vogt-Roberts phủ nhận anh có tình cảm đặc biệt với 'Hai Phượng'. 

{keywords}
Đạo diễn Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân từng dính nghi án hẹn hò nhưng đều phủ nhận.

Về phía Ngô Thanh Vân, cô luôn coi Jordan Vogt-Roberts là một người bạn và là đạo diễn tài năng. 

Hai Phượng hiện vẫn đang tiếp tục được công chiếu trên toàn quốc. Phim chính thức ra mắt khán giả tại Mỹ vào ngày 1/3 với tiêu đề 'Furie'. 

T.N

Nỗi sợ hơn cả chuyện bị tai nạn của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

Nỗi sợ hơn cả chuyện bị tai nạn của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

Đả nữ số 1 của màn ảnh Việt có những nỗi sợ không ngờ khi đóng phim "Hai Phượng" đang gây sốt ngoài rạp.