{keywords}
Olga Kurylenko là nữ diễn viên nổi tiếng người Ukraine. 


Cách đây ít giờ, bondgirl Olga Kurylenko chia sẻ bức ảnh nằm trong nhà cùng thông báo: "Tôi bị khóa trái trong nhà sau khi dương tính với virus corona. Một tuần nay tôi rất mệt, bị sốt và mệt mỏi là những triệu chứng chính". Dòng chia sẻ này của nữ diễn viên 41 tuổi nhanh chóng đạt 10.000 lượt thích và vô số bình luận. Olga Kurylenko cũng khuyên những người theo dõi mình trên Instagram hãy cẩn thận. 

Như vậy sau vợ chồng diễn viên Tom Hanks, Olga Kurylenko là ngôi sao tiếp theo của Hollywood mắc Covid-19. Việc nữ diễn viên bị mắc bệnh cũng có nghĩa 2 dự án phim Gateway 6 và Jane Millen cô tham gia đang ở giai đoạn tiền sản xuất bị hoãn. Rất may phim The Hunting đã hoàn thành và đang trong giai đoạn hậu kỳ. 

{keywords}

Olga Kurylenko nổi tiếng toàn cầu sau khi được chọn là Bongirl trong phim Định Mức Khuây Khỏa (Quantum of Solace) năm 2008. Năm 2013 cô tiếp tục gây chú ý khi đồng hành cùng Tom Cruise trong Oblivion (Bí mật trái đất diệt vong). Người đẹp sinh năm 1979 là diễn viên người Ukraine hiếm hoi thành công tại Hollywood. 

Mỹ Anh

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Nam diễn viên 64 tuổi vừa thông báo ông và vợ - Rita Wilson đều dương tính với COVID-19 trên Instagram.