{keywords}
Tối 31/1, dàn sao Việt đổ bộ đến tham dự sự kiện ra mắt phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Phi Điểu, ... và rất nhiều người nổi tiếng khác đến ủng hộ đoàn làm phim.
{keywords}
Vì diễn biến của dịch Corona phức tạp, đoàn phim Bí mật của gió trang bị khẩu trang y tế để đảm bảo an toàn cho các diễn viên và khách mời tham dự.

{keywords}

Bí mật của gió là bộ phim hài lãng mạn, tình cảm về câu chuyện ‘tình người duyên ma’ giữa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh). Do Phong không thể siêu thoát và kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ vì không nhớ được mình là ai, Linh đã phải tìm lời giải đáp cho quá khứ của Phong và từ đó câu chuyện tình chớm nở giữa cả hai. Cùng với cô bạn thân An (Hoàng Yến Chibi), họ lần theo những manh mối cũ, đi tìm ‘bí mật của gió’ để giúp Phong tìm lại được chính mình.
{keywords}
Diễn viên Khả Ngân tỏa sáng trong bộ váy tráng hở lưng đầy táo bạo. Cô nàng đến sự kiện với khẩu trang che kín vì cho rằng đây là vấn đề cần thiết trong thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên lo cho sức khỏe của mọi người nên đeo khẩu trang để vừa bảo vệ mình và vừa bảo vệ những người xung quanh.
{keywords}
Nam diễn viên chính Quốc Anh vô cùng điển trai trong bộ vest đơn giản. Được biết, khi hóa thân vào vai diễn hồn ma, Quốc Anh khiến nhiều người ‘điêu đứng’ vì vẻ ngoài của mình. Khả Ngân từng khen ngợi rằng Quốc Anh là hồn ma đẹp trai nhất của màn ảnh rộng Việt Nam: “Nếu có cuộc bình chọn về hồn ma đẹp nhất trên phim chắc chắn Quốc Anh sẽ đoạt giải”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi rạng rỡ và tinh nghịch trong chiếc đầm tím cá tính. Cô nàng chia sẻ bản thân vô cùng hứng thú khi thể hiện nhân vật An - bạn thân của Linh (Khả Ngân đóng) - cô nàng tóc vàng hồn nhiên, cởi mở, mê tín và luôn tin mình có khả năng siêu nhiên.
{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình (ngoài cùng, bên phải) chia sẻ: “Đây là một cơ hội đặc biệt cho tôi khi quay trở lại màn ảnh rộng vì được làm việc cùng một ê kíp trẻ trung, giúp tôi nhiều trong khả năng nắm bắt tâm lý người trẻ để giúp bộ phim được hoàn thiện trọn vẹn”.
{keywords}
Bên cạnh dàn diễn viên chính, sự tham sự của NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hữu Châu, Long Đẹp Trai, ... cũng khiến thảm đỏ trở nên vui vẻ, gần gũi hơn.
{keywords}
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, ca sĩ Mlee, ST Sơn Thạch đến ủng hộ đoàn làm phim.
{keywords}
Cường Seven và Ngọc Anh đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết Khả Ngân. Vì dịch Corona nên nhiều người đã sử dụng khẩu trang để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
{keywords}
Dàn người mẫu Next Top Model tham dự sự kiện ra mắt phim.


Khánh Ngọc

Bích Phương hoãn lịch bán vé đêm nhạc vì dịch Corona

Bích Phương hoãn lịch bán vé đêm nhạc vì dịch Corona

 - Nữ ca sĩ ''Bùa yêu'' livestream và đăng tải thông báo tạm hoãn lịch bán vé đêm nhạc cá nhân trong tháng 2 tới do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona.