- Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng mình là Victor Vũ mới đây, Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ với hình ảnh tròn trịa và diện bộ váy dáng suông che bụng bầu.

Chiều 5/9 buổi giới thiệu phim Người bất tử - tác phẩm do đạo diễn Victor Vũ thực hiện có buổi ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện đặc biệt thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của Đinh Ngọc Diệp. Dự án này cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên sau khi kết hôn với Victor Vũ năm 2016.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi Đinh Ngọc Diệp xuất hiện bên cạnh chồng kể từ sau kết hôn.

Xuất hiện tươi tắn tại sự kiện dù đang mang thai ở tháng thứ tám, Đinh Ngọc DIệp nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, đặc biệt là việc đang mang thai đứa con đầu lòng giữa cô và Victor Vũ.

Trái ngược với sự kín kẽ và im lặng trước đó khi được hỏi về thông tin mang thai, Đinh Ngọc DIệp khá thoải mái khi ngồi cạnh chồng và chia sẻ tin vui đến mọi người.

"Anh Victor Vũ là người rất đúng tiến độ. Sau khi hoàn thành Người bất tử - dự án tâm huyết trong nhiều năm, anh lên kế hoạch sinh con. Kế hoạch này của chúng tôi cũng đúng tiến độ và bản thân háo hức xen lẫn hồi hộp chờ ngày sinh”, nữ diễn viên cho biết.

{keywords}
Dự án phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ diễn viên sau thời gian dài vắng bóng.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn vào tháng 3/2016. Cặp đôi có cuộc sống khá kín tiếng sau hôn nhân. Bản thân Đinh Ngọc Diệp cũng ít xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí mà tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Khán giả chỉ được biết đến thông tin của cô thông qua những khoảnh khắc đời thường giản dị được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên trước đây từng đóng trong hai phim điện ảnh do chồng thực hiện là Chuyện tình xa xứCô dâu đại chiến phần một. Sau đó, cô vào vai khách mời trong Scandal phần hai và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Tuấn Chiêu

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tình tứ giữa tin đồn chia tay

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tình tứ giữa tin đồn chia tay

Hình ảnh cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ cùng có mặt tại một sự kiện công chiếu phim giữa ồn ào chia tay nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Chiều 23/8, Cát Phượng đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi.