- Không muốn mất đi chàng rể tốt, bà Mai (NSND Hồng Vân) tìm mọi cách để khuyên nhủ Kiệt (Trung Dũng) quay về với gia đình. Tuy nhiên những lời nói của mẹ vợ chỉ khiến anh càng thêm đau lòng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 77: Gia đình Thuý Ngân hỗn loạn khi chủ nợ đến siết nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75

Tập 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' lên sóng tối qua tiếp tục khiến khán giả tức giận trước thái độ trơ trẽn của Hân (Thúy Ngân) khi vô cùng vui mừng vì đã được ly hôn chồng. Mừng rỡ vì thoát khỏi cuộc hôn nhân “như đeo gông vào cổ”, Hân vội vàng tới báo tin vui cho Hùng (Quốc Trường) và còn muốn nhanh chóng được kết hôn với nhân tình.

Về phía Kiệt, sau cuộc nói chuyện với bố mẹ vợ, anh kiên quyết “bám trụ” tại xưởng gỗ, không trở về nhà thêm lần nào. Mặc dù đã ai đi đường nấy nhưng khi bị bố vợ hỏi nguyên nhân ly hôn, Kiệt vẫn nhận hết lỗi về mình và xin ông Vương đừng trách mắng Hân.

gạo nếp gạo tẻ tập 75, gao nep gao te tap 75, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, NSND Hồng Vân, Trung Dũng
Dù rất đau khổ thương các con nhưng Kiệt vẫn tỉnh táo để không mủi lòng trước nỗ lực hàn gắn của nhà vợ.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được chia sẻ, bà Mai hẹn gặp Kiệt để cho anh thăm cậu con trai. Thương chàng rể tốt bụng, bà lấy mọi lý do để cố níu kéo Kiệt quay về nhà ở cùng gia đình. Thậm chí bà còn cầu xin Kiệt "có thể vì mẹ mà đổi ý một lần". 

Nghe những lời nói chân thành của mẹ vợ, Kiệt càng thêm đau lòng đến rơi nước mắt. Dù vô cùng thương các con và quý bố mẹ vợ, nhưng anh vẫn tỉnh táo để không mủi lòng trước sự hàn gắn của bà Mai. 

Những diễn biến tiếp theo trong tập 75 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ phát sóng lúc 20h tối nay (24/10) trên kênh HTV2. 

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

Vô tình gặp Công (Hoàng Anh) trên đường, bà Mai (NSND Hồng Vân) không la mắng mà còn hỏi han và dặn dò con rể cũ hãy tu chí làm ăn, bớt chi tiêu lãng phí.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

Dù thương các con nhưng Kiệt (Trung Dũng) vẫn phải nói với bố mẹ vợ về chuyện sẽ ly dị Hân (Thúy Ngân). Nghe tin, bà Mai (Hồng Vân) chỉ còn biết khóc.