Trích đoạn phim 'Mặt nạ gương'

Ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong Hướng dương ngược nắngLương Thu Trang tham gia phim Mặt nạ gương trong tạo hình của nữ cảnh sát điều tra tên Hoa vô cùng cá tính và thông minh. 

Đây là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Bùi Quốc Việt (Hãy nói lời yêu) thuộc series phim cảnh sát hình sự. Toàn bộ quá trình quay cũng như nội dung phim được đoàn phim bảo mật ngoại trừ một số hình ảnh được các diễn viên đăng tải. 

Mới đây VTV đã giới thiệu trích đoạn đầu tiên với những cảnh quay gay cấn từ Mặt nạ gương, với sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Bình An, NSƯT Hoàng Hải, Trần Đức, Bảo Anh, Ngọc Lan và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong lần đầu bén duyên phim truyền hình. 

{keywords}
Lương Thu Trang và Bảo Anh (Người phán xử) trong một cảnh quay. 

Trong phim, Lương Thu Trang và Bình An sẽ vào vai một cặp chị em thân thiết. Bộ phim đánh dấu cuộc tái ngộ màn ảnh của hai diễn viên kể từ phim Những cô gái trong thành phố. Tuy nhiên hiện tất cả các diễn viên đều vẫn giữ kín thông tin về nhân vật mình đảm nhiệm. 

{keywords}
Hậu trường một cảnh phim 'Mặt nạ gương'.

Theo dự kiến, Mặt nạ gương sẽ thế sóng phim Ngày mai bình yên từ 14/10 tới. 

Quỳnh An

Dàn diễn viên đổ xô xem Việt Anh hôn Lương Thu Trang

Dàn diễn viên đổ xô xem Việt Anh hôn Lương Thu Trang

Cảnh hôn cuối cùng của Việt Anh, Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng' diễn ra trong không khí náo nhiệt khi tất cả các diễn viên còn lại đổ xô xem họ hôn qua màn hình.