- Không nằm ngoài dự đoán, Tuổi Thanh xuân 2 đã chính thức khép lại bằng một đám cưới đẹp như mơ của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). 

Dù rất bận rộn với lịch quay cho phim mới cùng nhiều sự kiện khác nhưng diễn viên Nhã Phương vẫn dành những phút giây để chia sẻ với khán giả - những người đã yêu mến đồng hành và cổ vũ cô cùng các bạn diễn và ê kíp thực hiện bộ phim Tuổi thanh xuân 2.

Clip: Nhã Phương chia sẻ sau khi phim Tuổi thanh xuân 2 kết thúc.

Từ Hàn Quốc, diễn viên Kang Tae Oh cũng có những tâm sự. Anh bảo đã phải suy nghĩ khá nhiều trước khi thực hiện clip ngắn ngủi gửi các khán giả Việt Nam. Không phải vì anh ấy không biết nói gì, mà là không biết nên thể hiện tâm trạng như thế nào.

Clip: Kang Tae Oh chia sẻ sau khi phim Tuổi thanh xuân 2 kết thúc.

Tập 38 cũng là tập cuối phim Tuổi Thanh xuân 2 đã phát sóng lúc 21h30 tối qua trên kênh VTV3. 

Nếu trong tập 37, hạnh phúc đã mỉm cười với cặp đôi thì ở tập cuối niềm vui ấy càng nhân lên trọn vẹn. 

Dù về Mỹ không hẹn ngày trở lại, nhưng Junsu vẫn không nguôi nhớ về Linh và ngược lại, chưa một ngày Linh thôi nghĩ đến người yêu. 

Clip đám cưới của Nhã Phương và Kang Tae Oh trong phim.

Play

Đồng ý gặp mặt và thẳng thừng từ chối lời yêu của Phong, nhưng Linh không biết anh chính là người kết nối cho cuộc gặp bất ngờ với Junsu.

Từ đây, có lẽ chẳng gì chia cắt được cặp đôi. Khán giả cũng cảm thấy nhẹ lòng khi Junsu đã hồi phục trí nhớ. Cùng với đó là sự chấp thuận và chúc phúc của gia đình Linh và Junsu.

Ngay sau đó, khán giả sẽ được mãn nhãn với những khoảnh khắc ngot ngào, lãng mạn và trọn vẹn nhất của cặp đôi. Cùng với đó, là những cung bậc cảm xúc khó tả khi hoà mình vào những bản nhạc phim ngọt ngào.

{keywords}

{keywords}

Ở một diễn biến khác, dù thất tình nhưng Phong vẫn luôn trân trọng tình cảm dành cho Linh và chúc cô hạnh phúc. Trong khi đó, tâm lý Cythnia phần nào đã ổn định, vì lẽ đó cô đã gặp Junsu trả lại chiếc nhẫn vốn dành cho Linh. Bên cạnh đó, như đã tiết lộ, sau mọi tội ác Dương đã tỏ rõ sự hối hận, được bố tha thứ và giao việc quản lý chuỗi khách sạn.

Phút cuối, Tuổi thanh xuân 2 đã khiến khán giả không dễ quên với một đám cưới đẹp như cổ tích. Đó cũng chính là những giây phút tình yêu thăng hoa, trọn vẹn nhất của Linh và Junsu.

{keywords}

{keywords}

Đó là một đám cưới thoả lòng người trong cuộc, thoả lòng những người dù tổn thương nhưng vẫn mỉm cười chúc phúc và thoả lòng fan hâm mộ đã dành hết tình cảm cho phim.

Chắc chắn sẽ có những cảm xúc hụt hẫng, nuối tiếc khi phim kết thúc nhưng hơn thể, Tuổi Thanh xuân 2 đã làm sống lại thời thanh xuân của nhiều người và tô màu thêm bức tranh thanh xuân của những người đang ở độ tuổi đẹp nhất đời.

Quỳnh Anh