Những quỷ sứ học đường - bộ phim đầu tay do cố nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) làm Tổng đạo diễn sẽ chính thức ra mắt khán giả ngày 8/8 sau hơn 2 năm khởi động và chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Những quỷ sứ học đường là một series phim dài 500 tập chủ đề Giáo dục học đường, phản ánh lối sống của giới trẻ hiện đại và những câu chuyện liên quan đến tuổi học trò mộng mơ với nhiều hoài bão. Đây cũng là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp nam nghệ sĩ.

{keywords}
Những quỷ sứ học đường là phim đầu tay trong vai trò đạo diễn của cố nghệ sĩ Giang Còi.

Với phương châm “vẽ đường cho hươu chạy”, series Những quỷ sứ học đường không chỉ chủ động đưa ra vấn đề mà còn đưa ra “lời giải” hợp lý nhất với mục đích đem lại những cái nhìn tốt đẹp, nhân văn đồng thời dẫn dắt, tư vấn cho người xem, cụ thể là giới trẻ, có những nhận thức và lựa chọn đúng đắn về chuẩn mực về đạo đức xã hội. Không chỉ nhắm đến thế hệ GenZ, chính những bậc phụ huynh hay những nhà làm giáo dục cũng sẽ thấy bản thân mình qua những tình huống trong phim.

Những quỷ sứ học đường đem đến những thước phim nhẹ nhàng, chân thực về một thế giới tuổi teen bao gồm những câu chuyện xoay quanh tình bạn, tình yêu, tình thầy trò, tình cha mẹ, ông bà và tình yêu đất nước của những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cố đạo diễn Giang Còi còn khéo léo đưa “nụ hôn màn ảnh tuổi học trò”, thậm chí là vấn đề về giáo dục giới tính lên phim. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, MC Thảo Vân, nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ Minh Nguyệt, nghệ sĩ Hồ Lan, Mạnh Quân, Trọng Hùng,... và dàn diễn viên trẻ như Hồng Anh Kichi, Giang Cu Tý, Tuấn Mõ,...

Những quỷ sứ học đường chính là món quà cố nghệ sĩ Giang Còi gửi đến khán giả với mong muốn đem lại cho người xem những giây phút giải trí nhưng vẫn tràn ngập những điều tốt đẹp, nhân văn và dẫn dắt đến chuẩn mực đạo đức xã hội.

Trailer phim Những quỷ sứ học đường:

Thanh Nhàn

Giang Còi: Một đời tận hiến, suốt 30 năm không nhận quảng cáo

Giang Còi: Một đời tận hiến, suốt 30 năm không nhận quảng cáo

"Chúng tôi đã mất đi một người đồng nghiệp vô cùng tài năng và đáng kính trọng. Tôi luôn trân trọng nghệ sĩ Giang Còi bởi rất nhiều đức tính: rất thật thà, hiền lành, chất phác", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.