Tập 19 'Quỳnh búp bê' sẽ chứng kiến cuộc chạm trán trong hoàn cảnh không ngờ giữa Quỳnh (Phương Oanh) và Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp).

'Quỳnh búp bê' tập 20: Cảnh nhiều khả năng vẫn còn sống

'Quỳnh búp bê' tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể

'Quỳnh búp bê' tập 17: Cave có tư cách của cave

Ở tập 18 "Quỳnh búp bê", khán giả được chứng kiến nỗi đau cùng cực của Lan 'cave' khi bị chồng hờ dàn cảnh hiếp dâm, bôi nhọ. Trong khi đó, Quỳnh đã có công việc mới với tư cách bán hàng ở một cửa hàng thời trang. 

Trích đoạn tập 19 phát sóng tối nay, 22/10, Quỳnh bất ngờ thấy Vũ 'mặt sắt' trong một cửa hàng bán đồ sơ sinh khi Vũ đi mua đồ cho con. Tập này cũng hé lộ vai trò mới của Vũ trong công ty thời trang Quỳnh đang làm việc. 

Quỳnh búp bê tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ
Có vẻ như Vũ đã bắt đầu công việc mới và từ bỏ công việc của một tú ông sau cú sốc mất vợ và con. 

Được một khách hàng gợi ý, ông chủ mới của Quỳnh (Hải Anh) định chọn cô làm gương mặt quảng cáo. Trong cuộc trò chuyện với Vũ (Minh Tiệp), Thịnh (Hải Anh) hỏi ý kiến về việc chọn cô nhân viên mới làm gương mặt đại diện thương hiệu. Sau khi xem bức hình trong điện thoại Thịnh, Vũ sững người khi phát hiện đó chính là Quỳnh, vedette ở động Thiên thai năm nào. 

Vũ sẽ ứng xử ra sao trong trường hợp này và có chấp nhận để Quỳnh làm gương mặt đại diện thương hiệu hay sẽ phanh phui quá khứ làm gái của cô? Quỳnh có tìm được tung tích của con trai? Số phận Lan sẽ thế nào? Tất cả sẽ được hé lộ phần nào trong tập 19 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối nay, 22/10 trên VTV3, lúc 21h45. 

MyA 

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

Phương Oanh thừa nhận dao kéo, cũng thẳng thắn nói về chuyện từng yêu đại gia. Tuy nhiên cô khẳng định không sống lệ thuộc vào ai.

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Diễn viên Doãn Quốc Đam tiết lộ cuộc sống riêng, hậu trường diễn cảnh hôn Phương Oanh trong Quỳnh búp bê cũng như trả lời câu hỏi về số phận sau này của nhân vật Cảnh anh đảm nhiệm.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.