Người yêu tôi là rô-bốt kể câu chuyện về một người máy cao cấp (do Lý Giai Tâm đóng) trong quá trình vận chuyển đột nhiên mất tích. Cô tình cờ được Cổ Gia Liêm (do Lục Vĩnh đóng) – một nhân viên kinh doanh của công ty phát triển trí tuệ nhân tạo nhặt được và mang về nhà. 

{keywords}
 

Sau thời gian ở cùng gia đình Gia Liêm, người máy dần thích nghi với cuộc sống con người. Cô cũng vô tình khởi động công năng, nhờ đó bắt đầu cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc của loài người và trải qua thất tình lục dục. Ngay lúc này, cô cũng nảy sinh tình cảm với Liêm kéo theo những chuyện "dở khóc dở cười" phía sau. 

Phim mang đến thông điệp về sự gắn kết các mối quan hệ tình cảm trong xã hội. Dù bạn là ai, vị trí thế nào cũng có quyền được yêu và tận hưởng niềm hạnh phúc riêng mình. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Giai Tâm diễn cặp cùng tài tử Lục Vĩnh trên màn ảnh. 

Phim đánh dấu sự trở lại của Lý Giai Tâm sau thời gian vắng bóng. 

Lý Giai Tâm - nữ chính của phim cho biết gặp không ít khó khăn với vai diễn khác lạ từ trước tới nay. Theo yêu cầu của đạo diễn, cô phải biểu cảm như một rô-bốt vô hồn, tthiếu cảm xúc. Nữ diễn viên cũng đeo kính áp tròng suốt thời gian đóng phim, ánh mắt, cử chỉ và dáng đi không khác gì một cỗ máy. 

Phim phát sóng cùng thời điểm Olympic diễn ra, Lý Giai Tâm thừa nhận điều này ảnh hưởng ít nhiều tỷ số người xem. "Mỗi một tác phẩm ra mắt, chúng tôi đều ít nhiều áp lực và chờ đợi phản ứng từ khán giả. Hy vọng khi xem xong Thế vận hội, mọi người sẽ theo dõi bộ phim này. Chúng tôi luôn tin tưởng nội dụng và sự nỗ lực của ê-kíp sẽ được đền đáp xứng đáng", cô chia sẻ.

{keywords}
Lý Giai Tâm chiến thắng Thị hậu TVB ở tuổi 33. 

Lý Giai Tâm sinh năm 1982, hiện là nghệ sĩ dưới trướng TVB. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với tư cách người dẫn chương trình trong các bản tin, sự kiện thể thao. Ngay ở bộ phim đầu tay Baby đến rồi, cô đã trở nên nổi tiếng và trở thành hoa đán hàng đầu của nhà đài. Đến năm 2015, năng lực diễn xuất của Giai Tâm được công nhận khi cô lên ngôi Thị hậu với vai nữ chính trong Chuyện bốn nàng luật sư.

Người yêu tôi là rô-bốt có thời lượng 30 tập, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào 20h trên kênh SCTV9 từ ngày 3/8. Ngoài cặp đôi diễn viên chính, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Phùng Doanh Doanh, Lư Uyển Nhân, Tưởng Chí Quang...

Trailer 'Người yêu tôi là rô-bốt'

Thúy Ngọc

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Hồng Vĩnh Thành tổ chức hôn lễ xa hoa, sang trọng với vàng và trang sức kim cương dành tặng vợ.