Xây dựng doanh nghiệp 4.0, Khởi nghiệp 4.0, Phát triển nhân lực trong thời đại 4.0 là 3 cuốn sách nên đọc để bắt kịp xu thế trong thời đại 4.0.

Tiết lộ từng ngủ với gái mại dâm, Thành Long bị chỉ trích nặng nề

Sách có 95 bức ảnh khoả thân đoạt Cup VAPA

Thiền tâm cùng "Đủ nắng thì hoa nở"

1980 Books vừa ra mắt loạt boxset gồm 3 tác phẩm chất lượng cao được tuyển chọn trong năm 2018. Đây cũng là món quà mà người yêu sách có thể tặng người thân của mình nhân dịp năm mới. 

Trong boxset mới nhất này, 1980 Books giới thiệu với độc giả 3 bộ sách mới tiêu biểu, là hot trend trong năm 2018 - thời đại 4.0: Xây dựng doanh nghiệp 4.0; Khởi nghiệp 4.0; Phát triển nhân lực trong thời đại 4.0. 

Mỗi boxset truyền tải thông điệp khác nhau, nhưng đều xoay quanh đề tài chung là phát triển tiềm lực con người trong xã hội hiện đại 4.0, để mỗi cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung hướng tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng.

{keywords}
Xây dựng doanh nghiệp 4.0, Khởi nghiệp 4.0, Phát triển nhân lực trong thời đại 4.0 là 3 cuốn sách nên đọc để bắt kịp xu thế trong thời đại 4.0.

Bộ Xây dựng doanh nghiệp 4.0 (bao gồm 3 cuốn: Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số -  tác giả Shane Green; Lựa chọn thông minh trong kinh doanh - tác giả Jennifer Riel, Roger L. Martin;  The Leadership Gap -  tác giả Lolly Daskal) sẽ cung cấp những phương thức để nhà lãnh đạo tiến hành cải tổ và phát triển doanh nghiệp bền vững từ bên trong. Lấy nguồn lực con người làm trung tâm, bộ sách truyền cảm hứng để những người đứng đầu luôn vững niềm tin và tiếp tục tạo ra những chân giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Bộ Khởi nghiệp 4.0 bao gồm các tác phẩm hàng đầu về những người đã tự mình làm chủ, xây dựng doanh nghiệp và một nền kinh tế thịnh vượng trong thời đại số; qua đó truyền lửa cho bất kỳ ai đang nuôi dưỡng trong mình những ước mơ khởi nghiệp là: Khởi nghiệp 4.0 tác giả - Dorie Clark; Câu chuyện khởi nghiệp từ những gã khổng lồ công nghệ - tác giả Carl J. Schramm; AI trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 -  tác giả Ajay Agrawal, Joshua Gans, Avi Goldfarb.

Bộ Phát triển nhân lực trong thời đại 4.0 (gồm 3 tác phẩm: Better and Faster; - Ý tưởng đột phá trong kinh doanh - tác giả Jeremy Gutsche; 7 thói quen cản bước thành công - tác giả David M. R. Covey, Stephan M. Mardyks; Quản lý thời gian - tác giả Richard Guare, Peg Dawson) sẽ cung cấp tri thức về những kỹ năng và phương pháp tư duy không thể thay thế bởi máy móc, sẽ đồng hành cùng bạn trong môi trường làm việc nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội vàng. 

Tình Lê 

Thiền tâm cùng "Đủ nắng thì hoa nở"

Thiền tâm cùng "Đủ nắng thì hoa nở"

"Đủ nắng thì hoa nở", cuốn tản văn mới nhất của tác giả Ba Gàn, tập hợp những chiêm nghiệm về cái đẹp và thiền định trong cuộc sống.

Những tiết lộ gây sốc về sex, ma tuý cùng đời tư bê bối của Mel B

Những tiết lộ gây sốc về sex, ma tuý cùng đời tư bê bối của Mel B

Cựu thành viên nhóm Spice Girls đã tiết lộ nhiều góc khuất của cuộc đời cô, đặc biệt là về đời sống tình dục phóng túng và cuộc hôn nhân độc hại với người chồng Stephen Bellafonte trong tự truyện mới phát hành.

Hạnh phúc là buông bỏ

Hạnh phúc là buông bỏ

Hạnh phúc vĩnh hằng xuất phát từ hai chữ "biến mất", hay nói cách khác là "buông bỏ".