Nhằm giúp phụ huynh khơi dậy và phát triển tốt nhất cho con trẻ, tạo thói quen văn hoá đọc từ 0 tuổi, Tân Việt Books vừa cho ra mắt bộ sách gồm 3 cuốn sách: Nền tảng giáo dục trí tuệ và tâm hồn trẻ từ lúc 0 tuổi, Cẩm nang nuôi dạy trẻ sơ sinh - Từng bước giúp trẻ thông minh hơn và Những bí kíp giúp trẻ rèn luyện trí thông minh ngay từ khi 1 tuổi của tác giả Kubota.

Tác giả Kubota Kayoko rất nổi tiếng với chương trình truyền hình Noukagakusha obaachan (Cụ bà chuyên gia thần kinh học). Cùng với chồng mình, họ đã viết nhiều sách về nuôi dạy trẻ, tính tới nay loạt sách của họ đã bán được 360.000 bản tại Nhật và bán bản quyền cho nhiều quốc gia trên thế giới.

{keywords}
 

Nền tảng giáo dục trí tuệ và tâm hồn trẻ từ lúc 0 tuổi là phiên bản rút gọn dễ đọc và dễ hiểu của Phương pháp nuôi dạy con Kubota- Kubota method. Viết ra cuốn sách này, tác giả muốn đồng hành với các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy những đứa trẻ mạnh mẽ, thông minh, có sức bền bỉ để có thể sinh tồn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cuốn sách được chia làm 4 phần: Dạy con kỹ năng sinh tồn; Nuôi dưỡng trong con lòng biết ơn và niềm vui sống; 15 bí kíp gia tăng 120% trí lực cho trẻ và Nuôi dưỡng trẻ chăm học và mạnh mẽ.

Đừng quá nâng niu con trẻ, đừng yếu lòng trước tiếng khóc nức nở của con, đừng cấm đoán con, đừng mua cho con quá nhiều đồ chơi… là những lời khuyên tiêu biểu của tác giả Kubota trong phần Kỹ năng sinh tồn.

Trong khi đó những lời khuyên tiêu biểu trong phần 2 nuôi dưỡng trong con lòng biết ơn và niềm vui sống là: mỗi em bé đều sở hữu một kho báu, nuôi dưỡng một trái tim biết quan tâm, dạy bé tầm quan trọng của lễ nghĩa trong giao tiếp…

Rèn luyện khứu giác nhạy bén, rèn luyện nhận thức về hình không gian cho con, mài giũa xúc giác của trẻ, nuôi dưỡng tinh thần cạnh tranh lành mạnh… là những lời khuyên trong phần 3: 15 bí kíp gia tăng 120% trí lực cho trẻ.

Cuối cùng, những lời khuyên tiêu biểu trong phần 4 của cuốn sách Nuôi dưỡng trẻ chăm học và mạnh mẽ là: Khơi gợi tư duy toán học cho trẻ, cách biến ti vi thành giáo cụ, cách cho trẻ học năng khiếu, nuôi dưỡng khả năng cảm thụ cái đẹp…

{keywords}
 

Cẩm nang nuôi dạy trẻ sơ sinh - Từng bước giúp trẻ thông minh hơn là cuốn sách đặc biệt dành cho các bậc phụ huynh có con từ 0-1 tuổi. Cuốn sách này được Ibuka Masaru - tác giả cuốn sách Chờ đến mẫu giáo là quá muộn cũng như nhiều giáo sư, bác sĩ, nhà quản lý giáo dục đánh giá cao.

Từ 0-1 tuổi, não bộ của trẻ mỗi ngày đều phát triển một cách thần tốc. Trẻ càng được tương tác với những người xung quanh thì quá trình này càng được đẩy nhanh. Tuân theo những hướng dẫn tương tác tương thích với từng giai đoạn phát triển trong năm đầu đời của vợ chồng tác giả, chuyên gia thần kinh học Kubota sẽ giúp trẻ phát triển được tốt nhất não bộ, trí lực của mình.

{keywords}
 

Những bí kíp giúp trẻ rèn luyện trí thông minh ngay từ khi 1 tuổi các tác giả sẽ tập trung vào việc phát triển 5 giác quan, thông qua đó phát triển trí thông minh của trẻ.

Theo các tác giả, một đứa trẻ có thể tự mình chạy nhảy, biết chơi thể thao, ham học, có óc sáng tạo, có trái tim mạnh mẽ, biết cảm thông, xây dựng được những mối quan hệ xã hội hoàn hảo, sánh vai với bạn bè đồng trang lứa ở khắp năm châu… đều là những đứa trẻ nắm giữ được chìa khóa, mở ra tất cả các giác quan của mình.

Với 6 chương sách, mỗi chương tương đương với việc phát triển một giác quan, những bí quyết được các tác giả đưa ra vừa khuyến khích, vừa tạo động lực cho trẻ thực hiện.

Những bí kíp giúp trẻ rèn luyện trí thông minh ngay từ khi 1 tuổi cũng là một trong những cuốn sách best- seller của vợ chồng giáo sư Kubota.

Tình Lê 

 

Bộ sách đặc biệt với kỹ thuật in bìa ấn tượng

Bộ sách đặc biệt với kỹ thuật in bìa ấn tượng

Bộ sách 'Những người phụ nữ bé nhỏ' gây ấn tượng với bạn đọc bởi việc đưa chất liệu Việt vào các ấn bản trong lần ra mắt này.