Ngày 1/10, Lê Tư chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi 50. Năm nay, nữ diễn viên dành ngày đặc biệt của mình để sum họp bên gia đình. Cựu Hoa đán Hong Kong nói cảm xúc cô lẫn lộn khi bước qua một giai đoạn mới của đời người. 

"Tôi lớn hơn một tuổi và có những nuối tiếc vì năm tháng đã qua. Nhưng trong vài trường hợp, tôi nghĩ sự già đi lại là một thành quả đời người. Quá trình này không chỉ làm giàu vốn trải nghiệm mà còn cho tôi dũng khí để đối mặt với những khó khăn và thử thách mới. Nó cũng dạy tôi trân trọng mọi thứ xung quanh và sống mỗi ngày với lòng biết ơn", cô chia sẻ. 

{keywords}
Lê Tư rạng rỡ bên gia đình gồm: ông xã - tỷ phú Mã Đình Cường (bìa trái), ba cô con gái, bố mẹ và em trai. Nữ diễn viên luôn giấu kín mặt các con để tránh bị chú ý. 

Một ngày trước đó, Lê Tư được những nhân viên tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới tại công ty. Nữ diễn viên không giấu tham vọng mở thêm 3 chi nhánh trong thời gian tới. 

Theo Sina, Lê Tư là hình mẫu phụ nữ độc lập, giỏi cân bằng công việc và cuộc sống. 13 năm kể từ khi giải nghệ, cô tập trung công việc kinh doanh. Với sự thông minh và nhạy bén, cô đưa công ty thẩm mỹ của mình phát triển mạnh mẽ và lên sàn chứng khoán. Giá trị cổ phiếu của nữ diễn viên ước tính 319 triệu đô la Hong Kong (41 triệu USD). Người đẹp cũng sở hữu loạt bất động sản ở vịnh Repulse, trung tâm khu Tướng quân Áo, khu Repulse Bay... với giá trị chục triệu đô la Hong Kong mỗi căn. 

Thành công trên thương trường, Lê Tư cũng được ngưỡng mộ bởi làm tròn nghĩa vụ người phụ nữ gia đình. Ông xã lớn hơn Lê Tư 15 tuổi, lại bị tật nguyền. Điều này một thời gian dài khiến minh tinh đối diện tin đồn cưới vì tiền. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng, không đưa ra phản hồi. Cô dành thời gian chăm sóc 3 người con, dạy học cho các bé khi rảnh rỗi. Ông xã cô - tỷ phú Mã Đình Cường luôn dành những lời có cánh cho vợ, chấm cô 101 điểm trên thang điểm 100. 

Lê Tư sinh năm 1971, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong từ sau thập niên 1990. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật: ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ - một trong những người khai sinh ra dòng phim truyền hình ăn khách xứ Cảng, các cô bác của Lê Tư đều là diễn viên của đài TVB trong giai đoạn mới thành lập.

{keywords}
Lê Tư hạnh phúc bên ông xã tỷ phú sau hơn 10 năm kết hôn. 

Nữ diễn viên luôn được lòng khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án 'bom tấn' của nhà đài như: Thâm cung nội chiến, Bão cát, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký... Năm 2008, sau khi đóng xong phim Lấy chồng giàu sang, Lê Tư tuyên bố giải nghệ lấy chồng. 

Lê Tư trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

13 năm sau giải nghệ, Lê Tư có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. Cô cũng là nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản ước tính trăm triệu đô la.