Ngày 29/1, cảnh sát Macao tiến hành bắt tạm giam Trần Vinh Luyện - chồng của An Dĩ Hiên. Anh bị nghi là một nhân vật quan trọng trong đường dây đánh bạc của ông trùm Châu Trác Hoa vừa bị triệt phá hồi cuối tháng 11/2021. Phía cơ quan chức năng hiện tiến hành điều tra, lấy lời khai những người có liên quan.

{keywords}
Trần Vinh Luyện - chồng của An Dĩ Hiên được cho là nằm trong tổ chức đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia, rửa tiền.

Sự kiện chồng bị bắt khiến dư luận đổ dồn sự quan tâm vào An Dĩ Hiên. Hai ngày qua, giới truyền thông liên tục kết nối với phía nữ diễn viên nhưng cô từ chối đưa ra phản hồi.

Một nguồn tin tiết lộ An Dĩ Hiên tỏ ra mệt mỏi, suy sụp khi bạn đời vướng vòng lao lý. Nữ diễn viên vừa chăm sóc con nhỏ, đồng thời phải gặp gỡ luật sư để trao đổi về vụ việc của chồng. Mặt khác, một bộ phận cư dân mạng chỉ trích cô vì bao che hành động phạm tội của chồng. 

{keywords}
An Dĩ Hiên có cuộc hôn nhân nhiều ràng buộc. 

Trước khi bị bắt, chồng của nữ diễn viên được biết đến là đại gia. Anh là chủ tịch tập đoàn chuyên kinh doanh bất động sản và sòng bài tại Macau với giá trị tài sản lên tới hơn 10 tỷ Nhân dân tệ.

An Dĩ Hiên kết hôn tháng 6/2017. Hôn lễ được tổ chức xa hoa với sự góp mặt của hàng chục ngôi sao giới giải trí. Sau kết hôn, nữ diễn viên gần như giải nghệ để chuyên tâm chăm sóc chồng con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đẹp không viên mãn như nhiều người tưởng. Cô bị chồng quản lý chặt chẽ về giờ giấc, sinh hoạt. An Dĩ Hiên từng chia sẻ nguyên nhân chính mâu thuẫn là sự khác biệt của hai con người ở hai lĩnh vực kinh doanh và giải trí.

{keywords}
Nữ diễn viên khó trở lại showbiz sau vụ tai tiếng của chồng. 

An Dĩ Hiên là diễn viên Đài Loan nổi danh từ đầu thập niên 2000. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút và khả năng diễn xuất ổn định, người đẹp xứ Đài nhanh chóng nhận được sự yêu mến qua các bộ phim từ màn ảnh Hoa ngữ như: Những ngã rẽ cuộc đời, Đấu ngư, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Tuyết sơn phi hồ, Ỷ thiên đồ long ký… Bên cạnh vai trò diễn viên, tên tuổi của cô còn được biết đến rộng rãi ở lĩnh vực ca hát. 

Thúy Ngọc

Chồng An Dĩ Hiên bị bắt

Chồng An Dĩ Hiên bị bắt

Cảnh sát Macao xác nhận việc bắt giữ tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện với các tội danh điều hành tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, rửa tiền.