Sáng 18/12 (giờ Việt Nam), lễ giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan - cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp đã có mặt từ sớm, hiệp ý dâng lời cầu nguyện cho cố danh hài.

{keywords}
Di ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài được chuẩn bị trang nghiêm trong lễ giỗ đầu.

Trong suốt buổi lễ, ca sĩ Phương Loan cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng vẫn để lộ vẻ mặt đượm buồn trong sự nhớ thương ông xã. Đến khi phát biểu lời cảm ơn, cô nghẹn ngào bật khóc khiến mọi người có mặt không khỏi xúc động. Dù đã qua một năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhưng nỗi đau mất mát vẫn chưa thể nguôi ngoai trong lòng nữ ca sĩ.

{keywords}
Bà xã Chí Tài bật khóc nức nở khi phát biểu lời cảm ơn.

Có mặt trong buổi lễ, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ Phương Loan đã chuẩn bị từ sớm để có sự xuất hiện xinh đẹp theo ý thích của cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô ngỡ rằng Phương Loan sẽ mạnh mẽ vượt qua, nhưng khi chứng kiến đàn chị bật khóc, nữ ca sĩ và bạn bè có mặt cũng sụt sùi khóc theo.

Trizzie Phương Trinh cho biết do thánh lễ tổ chức vào cuối tuần nên rất nhiều anh chị em nghệ sĩ kẹt lịch diễn không thể có mặt. Cô mong mọi người dành lời cầu nguyện cho cố danh hài Chí Tài được sớm hưởng nhan Thánh Chúa.

Phương Loan cùng Trizzie Phương Trinh trong lễ giỗ.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn hài, hoạt động ở cả hải ngoại và trong nước. Nghệ sĩ đột quỵ và qua đời vào chiều 9/12/2020. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. 

Từ năm 1997, Chí Tài bắt đầu diễn hài cùng Hoài Linh và tạo nên bộ đôi ăn ý lâu năm. Ngoài Việt Hương, Chí Tài còn thân thiết với nhiều nghệ sĩ, gắn bó thân thiết nhất là Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân, Trường Giang, Trấn Thành…

Trúc Thy

Nhóm nhạc tâm đắc của cố nghệ sĩ Chí Tài ra mắt tại Việt Nam

Nhóm nhạc tâm đắc của cố nghệ sĩ Chí Tài ra mắt tại Việt Nam

Urban Fu$e Việt Nam là dự án nhóm nhạc mà Chí Tài lúc sinh thời cùng cháu gái rất tâm đắc. Đến khi ông mất, cháu gái thay ông hoàn thiện nhóm nhạc ra mắt khán giả Việt Nam.