{keywords}
Sao Hàn 29/4: Big Hit Entertainment thông báo hoãn tất cả các đêm diễn thuộc chuỗi buổi hòa nhạc khắp thế giới "Map of the Soul tour". Công ty sẽ lên lịch lại khi tình hình dịch Covid-19 chuyển biến tích cực hơn. Vì diễn biến dịch phức tạp và lan ra quy mô toàn cầu, chưa thể xác định được khi nào tour diễn của BTS nói riêng và các hoạt động giải trí nghệ thuật ngoài trời nói chung mới có thể tiến hành trở lại như bình thường.
{keywords}
TWICE sẽ trở lại đường đua K-Pop với ca khúc chủ đề "More and More", phát hành vào ngày 1/6. Thông tin vừa được chính nhóm xác nhận trong buổi họp báo online công chiếu phim tài liệu phát sóng trên YouTube Originals “TWICE: Seize The Light”. Gần đây nhóm cũng vừa lên đồ đi đảo Jeju quay MV mới.
{keywords}
JoyNews đưa tin Mnet đã áp dụng luật chơi mới. Khác với “Queendom”, nhóm nhạc có số phiếu thấp nhất đã bị loại khỏi chương trình. Thông tin chi tiết sẽ được hé lộ trong tập 1 phát sóng vào ngày 30/04. “Road to Kingdom” có sự tham gia của PENTAGON, ONF, Golden Child, The Boyz, VERIVERY, ONEUS và TOO.
{keywords}
KAI (EXO) là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Việt Nam số ra tháng 5 với tiêu đề: “Sức hút của KAI”.
{keywords}
Jokwon (2AM), Shin Joohyup, MJ (ASTRO) và Ren (NU'EST) sẽ đóng vai chính trong vở nhạc kịch LGBT "Everybody's talking about Jamie". Dựa trên một câu chuyện có thật, vở nhạc kịch “Jamie” kể về con đường đầy thử thách của một nam sinh trung học 17 tuổi muốn trở thành Drag Queen.
{keywords}
Yesung (SUPER JUNIOR) và Suran sẽ kết hợp trong ca khúc Mellow acoustic pop “STILL STANDING” phát hành qua dự án âm nhạc SM Station ngày 1/5.
{keywords}
Nhân ngày khai trương SNS (dịch vụ mạng xã hội) đầu tiên và chính thức của SM Entertainment tại Việt Nam, NCT Dream gửi lời chào tới người hâm mộ Việt. Trong video, nhóm nam đề cập đến việc tài khoản Facebook SMTOWN Vietnam đã đi vào hoạt động, mong có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ người hâm mộ nước mình. Ngoài ra, NCT DREAM mong người hâm mộ có thể ủng hộ màn trở lại sắp tới của nhóm với mini album "RELOAD".
{keywords}
Báo chí Hàn Quốc đưa tin SuperM LIVE concert “Beyond The Future” đã thu hút 75.000 người xem trả phí từ khắp nơi trên thế giới và mang về doanh thu hơn 2 triệu USD. Theo Forbes và Ilgan Sport, thông thường một buổi hòa nhạc K-Pop ngoại tuyến có khoảng 10.000 khán giả, nhưng buổi hòa nhạc trực tuyến này thu hút gấp 7.5 lần lượng khán giả từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, mở ra những tiềm năng phát triển mới cho ngành giải trí.
{keywords}
SM tung ảnh giới thiệu single nhạc số "Happy" của Taeyeon (SNSN) sẽ phát hành vào ngày 4/5.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin Mnet sẽ sản xuất show trở lại cho riêng NU'EST vào ngày 11/5. Show trở lại là một chương trình phát sóng đặc biệt, nơi nghệ sĩ trình diễn nhiều sân khấu đa dạng, bao gồm những bài hát hoàn toàn mới. Trước NU'EST, Mnet chỉ mới làm comeback show cho BTS, Wanna One, IZ*ONE, Kang Daniel... Theo kế hoạch, NU'EST tái xuất với mini album "The Nocturne" vào 11/5.

Bách Văn

Biên đạo múa xin lỗi vì cáo buộc Lisa (BLACKPINK) ăn cắp vũ đạo

Biên đạo múa xin lỗi vì cáo buộc Lisa (BLACKPINK) ăn cắp vũ đạo

 - Sau khi phát ngôn Lisa đạo nhái vô căn cứ, biên đạo Cierra Nichols đã xin lỗi công khai trên mạng xã hội. Cô bị người hâm mộ của Lisa chỉ trích dữ dội.