Chương trình dành riêng cho các startup Việt Nam "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" không chỉ thu hút sự quan tâm bởi các dự án hấp dẫn, người khởi nghiệp tài năng mà còn có những nhà đầu tư tài giỏi, luôn đưa ra những quan điểm, nhận định có sức "nặng" đặc biệt.

Một trong những "cá mập" được yêu thích nhất các mùa "Shark Tank" phiên bản Việt chính là Shark Hưng - doanh nhân Phạm Thanh Hưng.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 1
 

Shark Hưng đang xây dựng hạnh phúc với bà xã kém 16 tuổi Thu Trang.

Ngoài kiến thức sâu rộng, cách nói chuyện cuốn hút cùng vẻ ngoài bảnh bao dù đã gần U50, Shark Hưng còn gây sốt cộng đồng mạng với nhiều màn tư vấn đáng yêu, mang màu sắc khác biệt so với các nhà đầu tư khác.

Dù là một doanh nhân có xuất phát điểm là dân kỹ thuật, nhưng ngoài đời thường, Shark Hưng đang có tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn với Á hậu kém 16 tuổi Nguyễn Thu Trang.

Vợ Shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988 và là người gốc Nam Định. 

Cô được khán giả biết đến khi đạt danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt" tại Séc và lọt chung kết "Hoa hậu thế giới người Việt" năm 2010 - mùa giải Diễm Hương đăng quang.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng cùng vóc dáng đầy cuốn hút, nóng bỏng, Thu Trang còn biết rất nhiều ngoại ngữ như: Séc, Anh, Đức, Nga...

Từng làm việc và sinh sống tại nước ngoài, nhưng Thu Trang có cơ duyên gặp Shark Hưng trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang.

Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, Shark Hưng đã ấn tượng với người đẹp 8x với khả năng giao tiếp tốt, mái tóc dài yểu điệu cùng nét đẹp mộc mạc. Nhiều năm sau đó, Shark Hưng và Thu Trang mới kết bạn qua mạng xã hội.

Trong thời gian tìm hiểu, cả hai nhận thấy có rất nhiều điểm chung về quan điểm sống, làm việc. Cuối tháng 3/2018, Shark Hưng và Thu Trang nên duyên vợ chồng bằng việc tổ chức đám cưới ấm cúng, ngọt ngào tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Hơn 1 năm xây dựng hạnh phúc, cặp đôi chênh lệch tuổi đang có một cuộc sống đầy viên mãn. Dù bận rộn công việc cá nhân, nhưng cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 3
 
 
 

Đám cưới của Shark Hưng và vợ Á hậu diễn ra đầy lãng mạn vào tháng 3 năm ngoái.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 5
 
Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 6
 

Sau hơn 1 năm nên duyên vợ chồng, cả hai thường xuyên sánh đôi trong các chương trình, sự kiện lớn.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 7
 
Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 8
 

Dù chênh lệch tuổi tác, song Shark Hưng và vợ có cuộc sống đầy viên mãn. Những lúc rảnh rỗi, cả hai thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 9
 
Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 10
 

Vẻ nóng bỏng của bà xã Shark Hưng.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 11
 
Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 12
 

Á hậu Thu Trang ngày càng xinh đẹp sau khi làm vợ doanh nhân nổi tiếng.

Theo Dân Việt 

Cuộc sống như mơ của diễn viên Đỗ Hải Yến với chồng đại gia

Cuộc sống như mơ của diễn viên Đỗ Hải Yến với chồng đại gia

Phượng của "Người Mỹ trầm lặng" đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với người chồng thứ 2 và chuẩn bị đón em bé thứ 3 chào đời trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.