{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, Giáng My đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con gái Anh Sa. Nhiều người dùng mạng bất ngờ khi Anh Sa càng lớn càng xinh đẹp.

 

{keywords}
Trong nhiều tấm ảnh chụp cùng mẹ, Anh Sa được nhận xét là bản sao hoàn hảo của hoa hậu đền Hùng thời trẻ với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm.

 

{keywords}
Anh Sa sinh năm 1995, tốt nghiệp đại học Lehigh (Pennsylvania, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Năm 2015, tên Anh Sa xuất hiện trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

 

{keywords}
Thông tin về Anh Sa trên mạng rất ít vì cô ít khi dùng mạng xã hội, cũng như sống kín đáo, không muốn công khai cuộc sống cá nhân.

 

{keywords}
Tuy xinh đẹp giống mẹ nhưng Anh Sa dường như không có ý định hoạt động nghệ thuật mà theo đuổi sự nghiệp kinh doanh giống bố - đại gia bất động sản Đỗ Anh Dũng.

 

{keywords}
Giáng My cho biết, Anh Sa hiện tại rất bận rộn với công việc. Sau khi hoàn tất chương trình đại học ở Mỹ, cô đã trở về Việt Nam làm việc.

 

{keywords}
Theo tiết lộ, Anh Sa mở công ty riêng, vừa điều hành doanh nghiệp vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho tập đoàn của gia đình.

 

{keywords}
Giáng My tiết lộ, tuy mới 25 tuổi nhưng Anh Sa đã phụ trách nhiều mảng, làm việc và di chuyển liên tục nên stress triền miên.

 

{keywords}
Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân cách đây hơn 20 năm của Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng. Phải đến năm 2016, khi tin đồn râm ran, Giáng My mới thừa nhận nhằm mong khép lại chuyện cũ.

 

{keywords}
Cô kể thêm, dù chia tay ông Dũng nhiều năm và cả hai đều có gia đình riêng nhưng cả bố mẹ đều luôn cố gắng nuôi dạy Anh Sa một cách tốt nhất.

Cẩm Lan

Hoa hậu Giáng My bật khóc trong đám tang của bố

Hoa hậu Giáng My bật khóc trong đám tang của bố

 - Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã có những trải lòng sau đám tang của bố - người mà cô thương yêu nhất.