- Dù đang điều trị bệnh ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn vui vẻ, lạc quan đi xem phim cùng các đồng nghiệp.

Sau 4 tháng điều trị bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM), ngày 29/8, nghệ sĩ Lê Bình được xuất viện về nhà. Nam diễn viên cho biết, do sức khỏe đã phần nào ổn định nên ông được bác sĩ cho phép xuất viện.

Sau 1 tuần về nhà điều dưỡng, chiều 4/9, nghệ sĩ Lê Bình đã đi xem phim cùng các đồng nghiệp trong Hội điện ảnh TP.HCM. Dù đang mắc bạo bệnh nhưng diễn viên "Đất phương Nam" vẫn rất lạc quan. Ông xuất hiện với hình ảnh giản dị, tay chống gậy và luôn cười tươi khi chụp hình cùng các đồng nghiệp.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình tay chống gậy, cười tươi chụp hình cùng diễn viên Việt Trinh khi đi xem phim.

Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ: "Các bạn yêu phim nên đi xem... Cười nhiều cũng tốt, quan tâm đến những số phận và khóc cùng họ cũng hay".

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh viết: "Anh nói phải cởi nón khoe cái đầu trọc ra. Nụ cười anh tươi rói nhưng thật lòng đúng như lời chị Cát, khi tựa vào vai anh cảm nhận hơi thở yếu mệt của anh mà thương lắm".

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Thiện cũng đi xem phim cùng nam diễn viên.

Bên cạnh việc điều dưỡng ở nhà, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tiếp tục đi đóng phim. Nam diễn viên gạo cội cho biết, ông nhận diễn một phim nhựa mà vai của mình chỉ mất 3 ngày quay tại Sài Gòn nên sẽ cố gắng tập trung hoàn thành.

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1953 cũng đang ấp ủ dự định sẽ viết một quyển hồi ký. Nghệ sĩ Lê Bình cho biết, ông xem nó như quyển sách để mình giãi bày về những gì đã qua của đời mình.

{keywords}
Trong thời gian điều trị tại nhà, nam diễn viên vẫn tiếp tục đi đóng phim.

Theo kế hoạch, sau 20 ngày điều trị tại nhà, nghệ sĩ Lê Bình sẽ trở lại bệnh viện. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, theo dõi tế bào ung thư để từ đó có hướng điều trị kế tiếp.

Lưu Hằng

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt 2/9: Sau 2 đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tổ chức vào ngày 30 - 31/8, các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Linh... đã kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương được gần 1,7 tỷ đồng.

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Tới thăm anh phải leo lên tận lầu năm của chung cư cũ. Chỉ cần gởi xe hỏi thăm Lê Bình là ai cũng tận tình chỉ ngôi nhà tuốt ở trên cao. 

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng mình là Victor Vũ mới đây, Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ với hình ảnh tròn trịa và diện bộ váy dáng suông che bụng bầu.

Sao Việt khoe ảnh đưa con yêu đi khai giảng năm học mới

Sao Việt khoe ảnh đưa con yêu đi khai giảng năm học mới

Sáng nay (5/9), các nhóc tỳ nhà Đăng Khôi, Khánh Ly, Diệp Bảo Ngọc... đều vui vẻ quay trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.

Lê Giang – Duy Phương lần đầu đụng mặt sau ồn áo tố nhau

Lê Giang – Duy Phương lần đầu đụng mặt sau ồn áo tố nhau

Duy Phương, Lê Giang cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật mới đây của con trai lớn Duy Phước. Tuy nhiên, cả hai giữ khoảng cách và không trò chuyện nhau trong suốt buổi tiệc.