{keywords}
 Emma Stone khoe nhẫn cưới. 

Emma Stone năm nay 32 tuổi, kém Dave McCary 4 tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2017 đính hôn từ tháng 12 năm ngoái. Hồi đầu tháng cặp đôi bị bắt gặp đeo nhẫn cưới khi đang đi dạo trên đường phố Los Angeles, làm dấy lên tin đồn họ đã kết hôn. Emma Stone và Dave McCary đã quyết định cưới từ tháng 5/2020, theo People. Đám cưới được tổ chức riêng tư vì dịch Covid-19. 

{keywords}
 Emma Stone gợi cảm trên tạp chí Vanity Fair. 

Trước khi đến với Dave McCary, Emma Stone từng hẹn hò với ngôi sao phim 'Người Nhện' Andrew Garfield từ năm 2011 đến 2015 sau khi hai người đóng chung phim. Dù chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ nhưng họ vẫn là bạn bè.  

{keywords}
Emma Stone tại lễ trao giải Oscar. 

Emma Stone là một trong những nữ diễn viên thành công nhất của Hollywood hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1988 từng lọt top những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015. Emma Stone giành tượng vàng Oscar năm 2017 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim ca nhạc La La Land. 

Quỳnh An 

Trailer phim siêu anh hùng 'WandaVision' phá kỷ lục người xem

Trailer phim siêu anh hùng 'WandaVision' phá kỷ lục người xem

Được phát ké trong lễ trao giải Emmy nhưng 'WandaVision' lại thu hút lượt xem cao gấp nhiều lần lễ trao giải đình đám này.