Nam diễn viên 29 tuổi phải tập thể hình liên tục 6 ngày trong tuần suốt 6 tháng và mất thêm 3 tháng để thực hiện những pha nguy hiểm trước khi vào vai người nhện.

Andrew Garfield và Emma Stone trong một cảnh quay.
Trong "The Amazing Spider-Man", tập thứ 4 trong loạt phim về người nhện đình đám, Andrew Garfield lần đầu tiên được mời vài vai chính Peter Parker bên cạnh người đẹp Emma Stone. "The Amazing Spider-Man" được mệnh danh là siêu bom tấn với kinh phí lên đến 395 triệu USD và được coi là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong mùa hè này. Đã 5 năm kể từ khi Người nhện 3 ra mắt, các fan của loạt phim này đang chờ đợi từng ngày "The Amazing Spider-Man" ra mắt, nhất là khi người đóng vai người nhện đã được thay thế bởi ngôi sao của bộ phim đình đám năm 2010, The Social Network.

Andrew Garfield trong vai người nhện. 
Để chuẩn bị cho vai diễn hành động này Andrew Garfield đã phải tập luyện liên tục trong gần 1 năm. Nam diễn viên sinh năm 1983 muốn mọi người tin rằng anh thực sự là người nhện, vai diễn đã được định hình với diễn xuất của Tobey Maguire. Đạo diễn Marc Webb cho biết ông vô cùng ấn tượng với sự tập trung, khả năng biểu đạt cảm xúc cũng như khiếu hài hước của Andrew Garfield. Nhà làm phim sinh năm 1974 này cho biết Garfield đã diễn xuất vô cùng thuyết phục cảnh anh chuyển đổi từ một thiếu niên thành người nhện. Diễn xuất của Andrew Garfield cũng khiến cô bạn diễn xinh đẹp Emma Stone kinh ngạc về độ nhập vai.

Andrew Garfield trong buổi ra mắt  "The Amazing Spider-Man" tại London, Anh hôm 18/6.
Kế hoạch sản xuất bộ phim được triển khai ngay sau khi Sony thông báo việc hủy bỏ dự án Người nhện 4. Rất nhiều diễn viên đình đám đã tham gia casting bộ phim với hy vọng vào vai Người nhện và Gwen Stacy, cho đến khi hy vọng của họ bị sụp đổ hoàn toàn khi Garfield và Stone được lựa chọn. "The Amazing Spider-Man" tập trung vào nguồn gốc của Peter Parker, từ một cậu bé ngồi côi bị nhện cắn và có được một năng lượng đặc biệt, lớn lên trong sự nuôi dưỡng của người cô. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 29/6 tới. Lần đầu tiên Người nhện sẽ được đưa lên màn ảnh với công nghệ 3D.

Linh Anh - Theo AP, IMDB