- Hai người đẹp cùng quê Hải Phòng chụp hình cùng nhau trong một sự kiện mới diễn ra tại TP HCM.

{keywords}
Phạm Hương hào hứng khi được hội ngộ người đồng hương Hải Phòng Hạ Vi tại một sự kiện. Cô hài hước chia sẻ "Đã tìm thấy nhỏ em đồng hương Hải Phòng... lạc nhau vì không tìm được Facebook". 

{keywords}
Bức ảnh do nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải trên trang cá nhân của mình được mọi người khá quan tâm bởi không chỉ hành động thân mật của nữ ca sĩ cùng bạn trai lạ mặt mà còn ở dòng trạng thái bên dưới, cô viết: “Sau khi bị bạo hành, người ta lại ôm nhau”. Tuy nhiên, được biết đây chỉ là bạn diễn của cô trong MV sắp ra mắt và dòng trạng thái đó cũng chỉ mang tính chất dí dỏm, vui vẻ. 

{keywords}
Người mẫu Minh Tú tiếp tục khiến người hâm mộ rung động với nét đẹp khoẻ khoắn nhưng không kém phần nữ tính của mình trong bức ảnh cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân tại Ninh Bình với trang phục của NTK Chung Thanh Phong. 

{keywords}
Khoảnh khắc 'khó đỡ' của Trúc Nhân được các fan hâm mộ của anh chụp lại khiến mọi người cười ngất với độ đáng yêu của nam ca sĩ. 

{keywords}
Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x căng thẳng cùng nhau chuẩn bị cho “một cuộc chiến mới”. 

{keywords}
Diva Hồng Nhung khoe ảnh cô con gái của mình đang chăm chú đánh đàn với dòng caption dí dỏm: “Khi mẹ vắng nhà, em đi biểu diễn”. 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà sang trọng trong thiết kế áo dài tím ngọt ngào của NTK Lý Quí Khánh tại show diễn ở Hà Nội.

{keywords}
MC Phan Anh và Nhã Phương giản dị, năng động cùng nhau tưng bừng hưởng ứng giờ trái đất.

{keywords}
Cựu người mẫu Thuý Hạnh cùng 2 cô con gái của mình dạo quanh hồ Gươm nhân buổi chiều thời tiết đẹp, cô chia sẻ: “Lâu lắm mới có lại cảm giác yên bình như vậy, ký ức về Hà Nội thân thương ùa về”. 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trong show diễn đêm qua với hiệu ứng sân khấu tuyệt đẹp.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học của mình. Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo chia sẻ cảm xúc vui sướng của mình sau khi trải quá rất nhiều sóng gió và khó khăn để có được thành quả hôm nay. 

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc khoe ảnh con trai đến cỗ vũ trong một buổi biểu diễn của Khánh Thi tại Hà Nội.

{keywords}
Á hậu Huyền My đăng hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ sau những ngày quay phim vất vả. Cô viết: "Nét đẹp lao động cả ngày quay phim".

Lý Huỳnh