Theo SinaHồ Định Hân vừa xác nhận mắc Covid-19 khi đang quay phim mới Phá độc cường nhân. Nữ diễn viên hiện đang tự cách ly điều trị tại nhà. Diễn viên Trần Hào - người có tiếp xúc gần với cô bày tỏ lo lắng và cũng tự giác bảo vệ sức khỏe. 

Hồ Định Hân nhiễm Covid-19. 

Trên trang cá nhân, hoa đán đăng tải bài viết: "Cám ơn mọi người đã quan tâm! Xin đừng lo lắng, trải qua mấy ngày nghỉ ngơi tôi đã dần ổn hơn. Mọi người nhớ phải giữ sức khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt". 

Phía lãnh đạo đài TVB cho biết sẽ kéo dài thời gian ngừng hoạt động phim trường đến ngày 7/3 để đảm bảo các nhân viên và nghệ sĩ không bị lây nhiễm chéo. Ngoài đoàn phim Mái ấm gia đình 4, các ê-kíp khác buộc phải tạm ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. 

Trong hơn nửa tháng qua, hơn 30 nghệ sĩ trong làng giải trí Hong Kong được xác nhận nhiễm Covid-19 chủng mới như: Châu Gia Lạc, Kim Cương, diễn viên gạo cội La Lạc Lâm,...

Tờ QQ cho biết tình hình dịch bệnh tại Hong Kong đang rất phức tạp. Trung bình ghi nhận số trường hợp lây nhiễm mỗi ngày là 13 nghìn ca. Việc bệnh nhân nặng nhập viện tăng đột biến khiến hệ thống y tế quá tải. 

{keywords}
Cổ Thiên Lạc cùng các nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ quỹ Covid-19. 

Tài tử Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong phát động chiến dịch hỗ trợ Hong Kong vượt qua dịch bệnh. Anh kêu gọi cá nhân và tổ chức quyên góp từ thiện dưới hình thức hiện vật hoặc hiện kim. Nam diễn viên gửi tặng 3000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19, các nghệ sĩ như Quách Phú Thành, Trịnh Tú Văn, Hứa Quan Kiệt, Dương Thiên Hoa tặng 2000-5000 kit test nhanh Covid-19 để giúp Hong Kong vượt qua khó khăn.

Dịch Covid-19 bùng phát khiến làng giải trí Hong Kong ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, ngành điện ảnh và biểu diễn đã ngừng hoạt động gần 2 tháng, thiệt hại kinh tế lên đến hàng trăm triệu đô la Hong Kong.

Clip Hồ Định Hân thắng Thị hậu TVB

Thúy Ngọc

Hồ Định Hân hủy vai, dàn diễn viên 'Bằng chứng thép 4' gây thất vọng

Hồ Định Hân hủy vai, dàn diễn viên 'Bằng chứng thép 4' gây thất vọng

“Bằng chứng thép” là một series truyền hình ăn khách của TVB, được lên sóng phần đầu tiên vào năm 2006. Trải qua 12 năm với 3 phần được trình chiếu, mới đây, nhà đài tiếp tục công bố dàn diễn viên chính thức cho phần 4 của bộ phim.