Hồ Ngọc Hà chia sẻ nghỉ 15 ngày ở nhà, mỗi ngày cô sẽ ngồi piano "vỡ" một bài ballad để đưa lên trang cá nhân cho mọi người thưởng thức. Giọng hát mộc của "nữ hoàng giải trí'' khi cover bản nhạc "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của ca sĩ Min khiến fan thích thú. 

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ cảnh chồng, bố chồng và các con tích cực lao động. Trong mùa dịch, cả nhà cùng biến thành "nông dân". Cô cho hay: "Nhà em đã có bầy gà, đủ để thịt và đẻ trứng, giờ đào ao nuôi thêm mớ cá để ăn cho qua mùa dịch. Rồi chắc phải trồng mớ rau nữa... Đã 12 ngày cả nhà không ai ra đường và tự tìm mọi thứ nhà có gì làm cái đó. Hoan hô bố Tâm và ông nội. Cố lên nào... Mong bình an cho tất cả chúng ta".

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Ca sĩ cũng truyền tải thông điệp ở nhà để giữ an toàn cho tất cả mọi người.

Trong khi đó, Hoa hậu Giáng My làm thơ trong mùa dịch:

"Trở về đời sống đơn sơ/ Tóc tai không chải. Móng không sơn/ Khỏi cần son phấn, và tô điểm/ Chẳng xức nước hoa, chẳng lụa là/ Ồ lạ quá, chỉ trong thời gian ngắn/ Thế giới hình như đã lạ đi/ Phố xá vắng tanh người qua lại/ Bạn bè thưa thớt gọi nhau hơn/ Điều gì xảy ra trên thế gian/ Mà sao bao kẻ phải chia lìa/ Trước lúc ra đi không ai tiễn/ Người với người khoảng cách xa xôi/ Chỉ một loại khuẩn ở đâu ra/ Biến cả thể gian bỗng hoang vu/ Không còn những cái ôm xiết chặt/ Hạn hán, khô cằn tận đáy tim/ Lương tâm ơi hỡi những lương tâm/ Hãy cố từ tâm để được nhân/ Nếu không quả hoạ vô đơn chí/ Phúc bất trùng lai được mấy ngày".

{keywords}
Hoa hậu đền Hùng Giáng My trổ tài làm thơ.

Ngân An 

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng những người bạn quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn.