Vương Cương vừa đăng tải tấm ảnh chụp cùng cháu nội Lewis trên trang cá nhân. Nam diễn viên gạo cội nở nụ cười rạng rỡ và chú thích ảnh: "hạnh phúc lớn nhất". 

Vương Cương tiết lộ cháu gái Lewis và con trai út Đinh Đinh gần bằng tuổi nhau. Vừa làm ông, vừa làm bố của con nhỏ, tài tử khoe: “Nói chuyện về con cháu thì vui lắm, nói cả ngày không chán”.

Theo Sohu, ở tuổi 72, “Hòa Thân nổi tiếng nhất màn ảnh" vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Mỗi ngày, ông dành thời gian tập thể dục, chăm sóc cây cảnh và chơi đùa cùng con cháu. Tài tử cho biết niềm vui sống lạc quan, không hờn giận chính là "thần dược" giúp ông có sức khỏe tốt. 

Với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất và dẫn chương trình, Vương Cương vài năm qua được mời làm MC và giám khảo cho các show truyền hình. Ông khiến nhiều diễn viên trẻ nể phục bởi sức làm việc bền bỉ, chuyên nghiệp. 

{keywords}
Vương Cương đón con trai út chào đời ở tuổi ngoài 60. 

Nghiệp diễn thuận lợi là vậy nhưng cuộc sống tình cảm của Vương Cương lại không thực sự êm đẹp. Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tới ngưỡng tuổi 60, ông mới tìm thấy bến bờ bình yên bên người vợ trẻ kém ông tới 20 tuổi.

Năm 2008, người vợ thứ 3 sinh cho Vương Cương cậu con trai - khi ông đã ngoài 60 tuổi. Hạnh phúc khi tuổi già vẫn được bồng con, nam diễn viên quyết định từ giã sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

{keywords}
 

Sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của "Hoà Thân" và vợ trẻ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Tuy cách biệt 20 tuổi nhưng cả hai luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. Vương Cương cũng chiều chuộng và luôn dành những lời có cánh để nói về bạn đời.

Trong sự nghiệp của mình, Vương Cương được nhớ tới nhiều nhờ vào vai Hòa Thân, tham quan nổi tiếng đời nhà Thanh trong các phim: Tể tướng Lưu gù, Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam, Mặt trời lặn ở Tử Cấm Thành... Ngoài đời, ông cũng có cuộc sống giàu có, sung túc không kém với khối tài sản khổng lồ tích luỹ từ tiền cát-xê khủng, các khoản đầu tư và thú sưu tầm đồ cổ. Theo QQ, mỗi tháng, phí sinh hoạt của gia đình Vương Cương lên đến hàng triệu NDT (tương đương vài tỷ đồng).

Tài tử từng gây xôn xao làng giải trí khi sở hữu căn nhà cổ tứ hợp viện rộng lớn và khang trang chuyên để trưng bày đồ cổ. Cư dân mạng cho rằng, nơi này của Vương Cương còn nhiều món đồ cổ hơn cả bảo tàng. Ngôi nhà của ông có vô số những bảo vật từ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của các danh họa nổi tiếng thời phong kiến như Tề Bạch Thạch, thư pháp của nhà nghệ thuật Hàn Mỹ Lâm…

Thúy Ngọc

'Hòa Thân' của 'Tể tướng Lưu gù': Giàu nứt vách, quen vợ kém 20 tuổi qua mạng

'Hòa Thân' của 'Tể tướng Lưu gù': Giàu nứt vách, quen vợ kém 20 tuổi qua mạng

Ở tuổi ngoài 70, Vương Cương - Hòa Thân của "Tể tướng Lưu Gù" dường như có tất cả: Gia tài hàng nghìn tỷ đồng, vợ kém 20 tuổi xinh đẹp và cậu con trai đáng yêu.