Ngày 20/8, Puka chính thức xác nhận việc chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò. Theo đó, cặp đôi đã chia tay cách đây 4 tháng và giữ kín chuyện riêng tư đến giờ.

Puka từ chối tiết lộ nguyên nhân, nhưng cho biết có một phần do không hợp nhau. Theo chia sẻ, Puka và Diệp Tiên đã cùng nhau nói chuyện rõ ràng để đưa ra quyết định chia tay. Vì vậy, sau khi chia tay, cặp đôi khá thoải mái, xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp bình thường, không đến mức khó chịu nếu phải chạm mặt nhau trong công việc.

{keywords}
Puka và Diệp Tiên yêu nhau 3 năm.

Vì quyết định chia tay được cả hai thống nhất nên Puka thấy nhẹ lòng. Cô cho biết: "Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi". 

Nhiều đồng nghiệp trong làng hài: Nam Thư, Lê Giang, Khả Như, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm... đều động viên, chia sẻ với Puka trên trang cá nhân của cô.

Một nguồn tin cho biết Puka và Diệp Tiên không thống nhất quan điểm chuyện nam đạo diễn chuẩn bị đi nước ngoài định cư. Nhiều năm nay, bố mẹ và chị gái nam đạo diễn đều đã sang Mỹ định cư. Đặc biệt, bố Diệp Tiên - NSND Diệp Lang - đã lâu không về nước vì tuổi cao sức yếu.

{keywords}
Hot girl làng hài Puka.

Puka quen Diệp Tiên ở show "Cười xuyên Việt" năm 2016. Khi đó, Diệp Tiên là tổng đạo diễn chương trình còn Puka chỉ đến chơi với bạn. Từ buổi ghi hình, cả hai bắt đầu để ý nhau và hẹn hò sau đó 3 tháng.

Nhiều đồng nghiệp từng khuyên Puka vì Diệp Tiên nổi tiếng là người trăng hoa, hay ăn chơi. Tuy nhiên, hot girl làng hài quyết định nghe theo con tim.

3 năm yêu nhau, Puka và Diệp Tiên đã dọn về ở chung vào năm 2018. Cặp đôi từng chia sẻ ý định làm đám cưới.

Gia Bảo

Puka vô duyên khi chê bạn trai lùn trong lần đầu gặp mặt

Puka vô duyên khi chê bạn trai lùn trong lần đầu gặp mặt

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, Puka cùng Diệp Tiên đã có những chia sẻ thú vị xung quanh chuyện tình yêu của mình cũng như công việc của cả hai trên con đường phát triển nghệ thuật.